บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


10 สิงหาคม 2553

<<< ประกาศตามหาชายร่างอ้วนในวีดีโอ เพื่อมาสอบถามพูดคุยกันหน่อยมีเรื่องสงสัย >>>

ภาพชายร่างอ้วนที่เราต้องการเจอ
ตกแต่งภาพแล้วเพื่อให้เห็นหน้าชัดที่สุดเท่าที่จะทำได้







































คลิกดูคลิปวีดีโอได้ที่นี่
http://www.youtube.com/watch?v=8MOA_EB6pZk



เนื่องจาก Netbook ของผมหายเมื่อวันที่ 9ส.ค.53
ช่วงเที่ยงตอนผมออกไปกินข้าวเที่ยง
และจากหลักฐานที่ได้มาพบผู้ต้องสงสัยหลายคน
และได้ทำการสอบถามข้อมูลแล้ว
ยังเหลือชายร่างอ้วนใน VDO ที่ไม่ทราบว่าเป็นใคร
ไม่แลกบัตรกับยามรักษาความปลอดภัย
และแอบขึ้นบันไดทางด้านหลังตึก
และพฤติกรรมชวนน่าสงสัย
เลยอยากประกาศตามหา ใครพบ ใครเจอ ใครรู้จัก
วานบอกเขาด้วยว่าผมอยากพบเพื่อสอบถามข้อมูล
เบอร์ผม (มาหาอะไร) 081-497-8975
( เนื่องจากต้นฉบับ VDO ยาวมาก ผมได้ตัดช่วงที่ไม่มีการเคลื่อนไหวออกเพื่อไฟล์จะได้เล็กลง )

โดย มาหาอะไร
FfF