บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


14 มกราคม 2554

<<< เพลง อภัยให้เธอเสมอ >>>

เพลง อภัยให้เธอเสมอ
เนื้อร้อง/ทำนอง : มาหาอะไร

อภัย..ให้เธอ..เสมอ....
แม้ว่าเธอ..จะดุด่า..ยังไง..
อภัย..ให้เธอ..ได้..เสมอ..
เพราะว่าฉัน..รักเธอ..หมดใจ..

อภัย..ให้เธอ..เสมอ....
แม้ว่าเธอ..จะโกรธเคือง..สิ่งใด..
อภัย..ให้เธอ..ได้..เสมอ..
เพราะว่าฉัน..รักเธอ..หมดใจ..

อภัย..ให้เธอ..เสมอ....
แม้ว่าเธอ..จะผิดพลาด..อะไร..
อภัย..ให้เธอ..ได้..เสมอ..
เพราะว่าฉัน..รักเธอ..หมดใจ..

อภัย..ให้เธอ..เสมอ....
แม้ว่าเธอ..จะเป็น..อย่างไร..
อภัย..ให้เธอ..ได้..เสมอ..
เพราะว่าฉัน..รักเธอ..หมดใจ..

ไม่ว่ายังไง..ฉันยอม..อภัย..ทุกอย่าง..
ไม่ว่ายังไง..ฉันปล่อยวาง..ทุกเรื่อง..เธอ..
ถึงแม้ว่าเธอ..ไม่ค่อยยอม..อภัย..ให้ฉันเลย....
หรือแม้ว่าเธอ..จะจาก....ฉัน....ไป....
อภัย..ให้เธอ..เสมอ....
อภัย..ให้เธอ..เสมอ....
อภัย..ให้เธอ..ได้..เสมอ......

--------------------------------------------------------------

ช่วงนี้มีอารมณ์แต่งเพลงแนวๆ นี้
นึกประโยคเด็ดๆ อะไรได้
ก็จะพยายามนำมาแต่งเป็นเพลงให้ได้

โดย มาหาอะไร
FfF