บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


27 พฤศจิกายน 2555

<<< ตัวอย่างพวกโหนการเมืองจนทำวงการโหรเสื่อม >>>

<<< ตัวอย่างพวกโหนการเมืองจนทำวงการโหรเสื่อม >>>

โหรหนามม้า ทาย 10 ผิด 11 ครั้ง ตอนนี้ไปมุดหัวอยู่ที่ไหนแล้ว

23 พ.ย.55

นายกรหริศ บัวสรวง โหรประจำกลุ่มอพส. กล่าวว่า การชุมนุมในวันที่ 24 พ.ย. จะไม่เกิดความรุนแรงอย่างแน่นอน แต่ถ้ามีก็จะเกิดจากเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะอยู่ในที่ต
ั้งไม่ มีการเคลื่อนพลไปไหนอย่างไรก็ดี การชุมนุมในวันดังกล่าวถือเป็นบูรณฤกษ์ เช่นเดียวกับการจัดชุมนุมในวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นฤกษ์ดี

สำหรับดวงรัฐบาลขณะนี้อยู่ในช่วงไม่ดีนัก มีดาวเสาร์เข้าแทรก (พินทุบาทว์) หรือ เป็นดวงอัปมงคล ซึ่งจะทำให้รัฐบาลอาจต้องยุติการบริหารก่อนวันที่ 10 ธ.ค. ขณะที่วันที่ 28 พ.ย. ซึ่งตรงกับวันสุดท้ายของการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งลักษณะวันดังกล่าวจะคล้ายกับเมื่อปี 2538 ในช่วงการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เป็นเหตุให้ต้องประกาศยุบสภา

ส่วนดวงของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และพล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานอพส. เมื่อเทียบกันถือว่าพล.อ.บุญเลิศ ดีกว่ามาก เพราะมีดวงภรรยาคอยหนุน ขณะที่นายกฯไม่มีความชัดเจนในเรื่องดวงเกิด แต่เมื่อเทียบลักขณา ทำให้รู้ว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์แก่กว่าอายุจริง 2 ปี ซึ่งถือว่าไม่ดี อาจเป็นเหตุให้ต้องหนีออกนอกประเทศ อย่างไรก็ตาม การที่รัฐบาลประกาศพ.ร.บ.การรักษาความมั่นคงในภายราชอาณาจักร พ.ศ. 2551 ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะเป็นช่วยการเรียกให้ประชาชนเข้าร่วมชุมนุม


  • Sunflower Prachatai Tookta, Plaitenn Mimesakul และ Pusdi Kitsawad ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai เดี๋ยวเอาคำทำนายเรามาเทียบทายไว้เหมือนกัน เดี๋ยวไปหาก่อน ทำนายไว้ก่อนโหรพวกนั้นจะออกมาทำนายปลอบใจกันเอง
  • Sunflower Prachatai Tookta ดวง อ้าย ดีเกินคาด...5555
  • Maha Arai ตามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอที่เราเคยว่าไว้ ไม่ได้ทำแยกเป็นเรื่องไว้ต่างหากไปเขียนซุกในเรื่องอะไรสักเรื่องบ่นเพลิน จำได้แค่ว่าดวงใช่ว่าจะดีแถมจะโดนคดีอีกต่าง แต่จำไม่ได้ไปเก็บไว้ที่ไหนช่วงสองวันนี้เขียนให้พรึบไปหมด ต้องไปนั่งไล่อ่านทุกข้อความเล่นเอาเหนื่อยเดี๋ยวหาเจอจะเอามาแปะประกบหน่อย ฝีมือหมอเดาเทียบกับโหร อิอิ
  • Maha Arai เจอแหล่ะไปเขียนซุกไว้ที่เรื่อง<<< สำหรับเราม็อบอ๊ายแช่แข็งไม่น่ากลัวเท่าพวกนี้ >>> ในวันที่ 21 ก่อนที่โหรพวกนี้จะมาบอกว่าดวงดี
    "Maha Arai มีคนฟังจากคลิปแล้วเอมาลงในเฟสบุ๊ค โดยบอกว่าเขาจะบุกยึดรัฐสภาด้วยกลุ่มกองกำลังกะกวาดหมดทั้งฝ่ายค้านและ รัฐบาล และจับผู้ว่าแล้วๆๆ แต่เราว่ามุกนี้ไม่น่าทำได้แม้หัวหน้ากลุ่มเคยก่อการแล้วแพ้จนเป็นกบฏมาแล้ว งวดนี้ดูท่าก็จะได้เป็นกบฏอีกแน่ๆ ดวงมันบอกว่าเป็นแบบนั้นปีหน้าดวงไม่ดีเท่าไหร่สำหรับอ้ายแช่แข็ง
    21 พฤศจิกายน เวลา 16:33 น. "
http://www.facebook.com/maha.arai

----------------------------------------------------

<<< สำหรับเราม็อบอ๊ายแช่แข็งไม่น่ากลัวเท่าพวกนี้ >>>
  • ถูกใจ Vjit Hunh
  • Maha Arai ป.ป.ช.ตั้งอนุกรรมการไต่สวน ยิ่งลักษณ์-สุกำพล-ชัชจ์ ทุจริตในการบริหารงานตามที่ส.ส.ยื่นถอดถอน

    นาย ปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการป.ป.ช. มีมติตั้งคณะอนุกรรมการไต่สวน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม และพล.ต.ท.ชัชจ์ กุลดิลก รมช.มหาดไทย อดีตรมช.คมนาคม กรณีการทุจริตและปฏิบัติหน้าที่ผิดจริยธรรมในการบริหารราชการแผ่นดิน ตามที่ส.ส.ฝ่ายพรรคประชาธิปัตย์และพรรครักประเทศไทย จำนวน157 ยื่นเรื่องถอดถอนต่อประธานวุฒิสภา ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 270 เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

    นาย ปานเทพ กล่าวว่า ทั้งนี้ที่ประชุมให้กรรมการทั้ง 9คนเป็นองค์คณะไต่สวนโดยมีมีนายกล้านรงค์ จันทิก นายใจเด็ด พรไชยา นายภักดี โพธิศิริ เป็นผู้รับผิดชอบสำนวน ส่วนกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มอบให้ทนายความยื่นคำร้องต่อป.ป.ช.เอาผิดพล.อ.อ.สุกำพลปฏิบัติหน้าที่มิชอบ กรณีการถอดยศนายอภิสิทธิ์โดยมิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ที่ประชุมมอบให้นายวิชัย วิวิตเสวี กรรมการป.ป.ช.ไปหาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อพิจารณาว่า จะมีการตั้งคณอนุกรรมการไต่สวนหรือไม่

    http://www.posttoday.com/การเมือง/189188/ปปช-ตั้งอนุฯไต่สวนยิ่งลักษณ์
  • Maha Arai คือไอ้พวกนี้มันตั้งแท่นรอเดินตามธงแล้ว อันที่จริงมีหลายคดีที่อยู่ในมือหลายองค์กรอยู่ที่ว่าเขาจะเอาขนาดไหน ถ้าใช้พวก ปปช. ก็หวังให้พวก ปชป. ดึงงูเห่าปล้นอำนาจรัฐมุกเดิมๆ
  • Maha Arai แต่ถ้าใช้ศาลรัฐธรรมนูญขุดรากถอนโค่น ทั้งพรรค พท. นี่ก็แรงขึ้นมาอีกหน่อยแล้วจะไปไงต่อได้แบบไม่มีคนต้านหรือราบเรียบยังมองไม่เห็นทางที่ว่า ล่าสุดมีข่าลือมาอีกแล้วเราชอบเดี๋ยวเอามาลงไว้เลยคือ
  • RunSandboxed Redredred ก็ว่ากันไปตามอำนาจหน้าที่ ถ้ารัฐบาลพลาดให้เขาล้มได้อีกก็อย่ามาขอความเห็นใจ อยากทำตัวเป็นพรรคเพื่อถอยเอง
  • Maha Arai มีคนฟังจากคลิปแล้วเอมาลงในเฟสบุ๊ค โดยบอกว่าเขาจะบุกยึดรัฐสภาด้วยกลุ่มกองกำลังกะกวาดหมดทั้งฝ่ายค้านและ รัฐบาล และจับผู้ว่าแล้วๆๆ แต่เราว่ามุกนี้ไม่น่าทำได้แม้หัวหน้ากลุ่มเคยก่อการแล้วแพ้จนเป็นกบฏมาแล้ว งวดนี้ดูท่าก็จะได้เป็นกบฏอีกแน่ๆ ดวงมันบอกว่าเป็นแบบนั้นปีหน้าดวงไม่ดีเท่าไหร่สำหรับอ้ายแช่แข็ง
  • Maha Arai ที่ว่าแผนที่ว่าทำไม่ง่ายเพราะว่ามวลชนงวดนี้ไม่ใช่คนของอ้ายหรือพวกผุ้มีอำนาจ สั่งอ้ายทั้งหมด เช่นพวกเสื้อเขียว แต่มีมวลชนปชป.สัก 80-90% อยู่ในนั้น เขาคงไม่ปล่อยให้พวกตนเองโดนด้วย แล้วถ้าเล่นแค่ฝ่ายรัฐบาลไม่เล่นพวก ปชป. มันจะไปอธิบายอะไรใครได้ว่าพวกที่ทำพวกไหน สรุปทำได้ถ้าเป็นพวกเสื้อเขียวสั่งได้ทำเหมือนการทำรัฐประหารโหดๆ เถื่อนๆ แต่คิดว่ายังไม่น่าจะไปจุดนั้นได้ในตอนนี้
  • Maha Arai เราว่าสรุปแล้ว อาจมีการก่อชนวนเพื่อให้รัฐมือเปื้อนเลือดแล้วเชือดด้วยหน่วยงานที่ว่าไม่ ปปช.ก็ ศาลรัฐธรรมนูญ น่าจะเข้าเคสนี้ที่สุดน่ะ แต่อีก 3-4 วันก็รู้ผลแล้วหล่ะ แต่มวลชนที่จ้างมาคงมายึดประเทศอะไรแบบที่ว่าไม่ได้แน่นอนนอกจากพวกเสื้อ เขียวแฝงกายมาทั้งกองทัพ
  • Maha Arai พวกนี้อีกพวก คงหาโอกาสตัดสินช่วงที่รัฐบาลถูกอภิปรายหรือหลังอภิปราย เพื่อให้ยุบสภาไม่ได้ http://www.thairath.co.th/content/pol/307546

http://www.facebook.com/maha.arai

----------------------------------------------------
FfF