บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


08 มกราคม 2558

<<< เพลง เพียงเรามีใจรักกัน สิ่งอื่นใดนั่นไม่สำคัญ >>>

เพลง เพียงเรามีใจรักกัน สิ่งอื่นใดนั่นไม่สำคัญ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

เพียงเรามีใจ..ตรงกัน
สิ่งอื่นใดนั้น..นอก..กาย
เพียงเรามีใจ..ให้กัน
สิ่งอื่นใดนั้น..อย่าสนใจ
เพียงเรามีใจ..รักกัน
สิ่งอื่นใดนั้น..ไม่สำคัญ

ถ้าเราจะรัก..กัน
เราก็รัก..กันได้
แค่มีเธอ..กับฉัน
แค่มีใจ..ผูกพัน
แค่นั่น..ก็พอ..

-----------------------------------------------



เพลง เพียงเรามีใจรักกัน สิ่งอื่นใดนั่นไม่สำคัญ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

เพียงเรามีใจ..ตรงกัน
สิ่งอื่นใดนั้น..นอก..กาย
เพียงเรามีใจ..ให้กัน
สิ่งอื่นใดนั้น..อย่าสนใจ
เพียงเรามีใจ..รักกัน
สิ่งอื่นใดนั้น..ไม่สำคัญ

ถ้าเราจะรัก..กัน
เราก็รัก..กันได้
แค่มีเธอ..กับฉัน
แค่มีใจ..ผูกพัน
แค่นั่น..ก็พอ..
  • ทั้ง Baiyo Auyjung และ Sureya Meechai ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai พร่ำเพ้อก่อนนอน อิอิ บางคนอาจแย้งว่ายุคนี้พ.ศ.นี้
    มันทำไม่ได้อย่างเพลงหรอก
    เราขอเถียงว่าไม่ว่ายุคไหนพ.ศ.ไหน ถ้าจะสร้างตำนานความรักก็ทำได้ทุกยุคทุกสมัย

    เพียงแต่น้อยคนจะกล้าทำ
    เช่นคนฐานะต่างกันหรือคนละชนชั้น
    คนที่อยู่สูงกว่าน้อยคนมากๆที่จะกล้าก่อตำนานรักขึ้น
    ดังนั้นเมื่อมีใครทำได้มันจึงเป็นตำนานเพราะมันไม่ง่ายอย่างว่า
    แต่มีตำนานคู่รักหลายๆคู่ในอดีตที่เคยทำได้
-------------------------------------------
FfF