บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


08 มกราคม 2558

<<< เพลง ยังคงไม่แน่ใจ >>>

เพลง ยังคงไม่แน่ใจ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ยังคงไม่แน่..ใจ
ว่าใคร..คนนั่น
ที่เธอ..ใฝ่หา..

ใช่ฉันหรือปล่าว..เธอ
ใช่ฉัน..ใช่ไหม
ที่เธอ..ใฝ่หา..

อยากให้เธอ..ยืนยัน
อยากให้เธอ..บอกฉัน
ว่าคือฉัน..ใช่ไหม
หรือคือใคร..กันแน่
ถ้าเป็นฉัน..ใช่แล้ว
ฉันก็พร้อมมอบหัวใจ
ดวงนี้..ให้..เธอ..

---------------------------------------------



เพลง ยังคงไม่แน่ใจ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
.
ยังคงไม่แน่..ใจ
ว่าใคร..คนนั่น
ที่เธอ..ใฝ่หา..
.
ใช่ฉันหรือปล่าว..เธอ
ใช่ฉัน..ใช่ไหม
ที่เธอ..ใฝ่หา..
.
อยากให้เธอ..ยืนยัน
อยากให้เธอ..บอกฉัน
ว่าคือฉัน..ใช่ไหม
หรือคือใคร..กันแน่
ถ้าเป็นฉัน..ใช่แล้ว
ฉันก็พร้อมมอบหัวใจ
ดวงนี้..ให้..เธอ..

----------------------------------------------
FfF