บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


31 สิงหาคม 2553

<<< เพลง เราเป็นเพื่อนกันหน่ะดีแล้ว >>>

เพลง เราเป็นเพื่อนกันหน่ะดีแล้ว
เนื้อร้อง/ทำนอง : มาหาอะไร

เธอจะไปทางนั้น..ฉันจะไปทางนี้..
เธอจะไปดูนั่น..ฉันจะไปดูนี่..
เธอจะเที่ยวที่นั้น..ฉันจะเที่ยวที่นี้..
เธอจะกินอย่างนั่น..ฉันจะกินอย่างนี่..

นิสัยช่างต่าง..กัน
วิถีชีวิตก็ต่าง..กัน
ความคิดยังต่าง..กัน
แล้วจะผูก....พันธ์
เป็นแฟนกัน..ไปได้อย่างไง.....
เราเป็นเพื่อนกันหน่ะ..ดีแล้ว......

ขอหนุนใครสักคน..
ที่ดี..ที่รัก....เธอจริงจริง
ไม่คิดทอดทิ้ง..
ไม่ทำให้เธอลำบากใจ..กาย..

ขอหนุนใครคนนั้น.. 
อย่างเต็มอก..เต็ม..ใจ
ฉันจะไม่เสียใจ..ที่ได้เห็น.. 
ว่าเธอไป..ดี....

------------------------------------------------------------

"เราเป็นเพื่อนกันหน่ะ..ดีแล้ว"
วลีเด็ดที่เรายังจำได้ดีมาจนถึงทุกวันนี้
และวันนี้ เราก็เข้าใจแล้วว่า
คงเป็นแบบที่เธอว่าจริงๆ

ปล.เพลงนี้แต่งโดยใช้จินตนาการประกอบ
ไม่ใช่สิ่งที่เกิดจริงๆ กับชีวิตเราเป๊ะๆ อิอิ

โดย มาหาอะไร
FfF