บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


23 กันยายน 2553

<<< เพลง มาเพื่อประกาศฉันเสรีชน >>>

เพลง มาเพื่อประกาศฉันเสรีชน
เนื้อร้อง/ทำนอง : มาหาอะไร

ไม่มีแกนนำ..ฉัน..ก็จะมา..
ไม่มีใครนำ..ฉัน..ก็จะมา..
มาเพื่อประกาศ..ฉัน..เสรีชน

ไม่มีใครหนุน..ฉัน..ก็จะมา..
ไม่มีใครสั่ง..ฉัน..ก็จะมา..
มาเพื่อประกาศ..ฉัน..เสรีชน

ฉันไม่ได้มา..ให้ใครนำ....
ฉันแค่อยากมา..ทำสิ่งนี้....
มาเจอะเจอพี่น้อง....
มาร่วมกันเรียกร้อง....
มาปกป้องอุดมการณ์..

------------------------------------------------------------

ไปงานรัฐประหาร 19 กันยา
ครบ 4 ปี ที่ราชประสงค์
พบว่ามีเสรีชนมาร่วมงานกันมากมาย
โดยที่ไม่มีแกนนำหลักอะไรก็มากันได้
ทุกคนคงมาเพื่อประกาศว่าฉันคือ เสรีชน

โดย มาหาอะไร
FfF