บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


29 ตุลาคม 2553

<<< เพลง อย่ามาบังคับให้ฉันไปรักใครเลย >>>

เพลง อย่ามาบังคับให้ฉันไปรักใครเลย
เนื้อร้อง/ทำนอง : มาหาอะไร

อย่ามา..บังคับ..ให้ฉัน..ไปรัก..ใครเลย
ฉันนั้น..ไม่เคย..อ่อนไหว..ไปตาม..คำขู่
ฉันรู้..ฉันเห็น..ฉันขอ..เป็นอย่าง..ที่เป็น
ไม่ชอบ..ให้ใคร..ขู่เข็ญ..บังคับ..จิตใจ....

อย่ามา..บังคับ..ให้ฉัน..ไปรัก..ใครเลย
ขอบอก..ไม่เคย..มีใคร..ทำได้..สำเร็จ
เพราะฉัน..นั้นเข็ด..ขยาด..พวกบ้า..อำนาจ
ไม่ชอบ..ไม่รัก..เด็ดขาด..ยังไงก็..ไม่รัก....

ความรักนั้น..บังคับกัน..ไม่ได้..
ความรักนั้น..ไม่มีทาง..บงการ..
ความรักนั้น..อันธพาล..ช่วยไม่ได้
ความรักนั้น..แท้จริงเกิด..จากใจ..
ความรักนั้น..แท้จริงใช้..ศรัทธา..
แล้วความรัก..จะตามมา..หาเธอ..

--------------------------------------------------

ระหว่างอาบน้ำ เกิดนึกประโยคนี้ขึ้นมา
อย่ามา..บังคับ..ให้ฉัน..ไปรัก..ใครเลย
คิดว่าน่าจะลองแต่เป็นเพลงได้
ก็เลยลองแต่งจนเสร็จเมื่อกี้นี้

โดย มาหาอะไร
FfF