บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


08 พฤศจิกายน 2553

<<< เพลง จงมั่นใจยังไงเราก็จะทำจนได้ >>>

เพลง จงมั่นใจยังไงเราก็จะทำจนได้
เนื้อร้อง/ทำนอง : มาหาอะไร

ไม่มีวัน..ท้อ..
ไม่มีวัน..ถอย..
ไม่รอคอย..ดวง..
ไม่สนปวง..เทวดา
ไม่หวังพึ่ง..พาใคร

จะขอไขว่..คว้า..
จะขอกล้า..หาญ..
จะขอเคียง..ข้าง..
จะขอสู้..ต่อไป
จะไม่หวั่น..เกรง..

จงมั่นใจ..ยังไงเราก็จะทำจนได้..
จงมั่นใจ..ยังไงเราก็ไม่ยอมพ่ายไปก่อน
จงมั่นใจ..ยังไงเราก็ทำได้แน่นอน..
จงมั่นใจ..ยังไงเราก็จะทำต่อไป..

---------------------------------------------------

ลองแต่งเพลงแนวปลุกขวัญพวกเดียวกันและข่มขวัญคู่ต่อสู้
ไม่รู้ว่าเวลาร้องแล้วจะเหมือนที่ต้องการไหม อิอิ

โดย มาหาอะไร
FfF