บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


11 มกราคม 2554

<<< เพลง ไม่ถึงกับตายหรอกเธอ >>>

เพลง ไม่ถึงกับตายหรอกเธอ
เนื้อร้อง/ทำนอง : มาหาอะไร

ฉันอยู่ของฉัน..ดีดี
วันหนึ่งมีเธอ..เข้ามา
มาทำให้ฉัน..หลงรัก
มาทำให้ฉัน..คลั่งไคล้
แล้วเธอก็จาก..ฉันไป
ทอดทิ้งฉันไว้..เดียวดาย

ไม่ถึงกับตาย..หรอกเธอ
แค่เฝ้าพร่ำเพ้อ..ละเมอ
ไม่ถึงกับตาย..หรอกเธอ
เพราะฉันเคยเจอ..มาแล้ว....

จะอกหัก..อีกสักครั้ง....
ก็คงยัง..ไม่ถึงตาย....
พูดไม่อาย..พ่ายจนชิน....
ช้ำน่ะช้ำ..แต่ไม่ตาย....
และหัวใจ..ยังดิ้นรน....
จะค้นหา..ความรักต่อไป..

---------------------------------------------

หลังแต่งเพลง อย่าทำให้รู้ว่าฉันนั้นมีคู่แข่ง สำเร็จ
แต่เครื่องซักผ้ายังซักผ้าไม่เสร็จเสียที
ก็เลยลองแต่งเพลงแนวจิ๊กโก๋อกหักต่อ
จนสำเร็จเป็นเพลงนี้
เนื้อเพลงอาจดูโหดๆ หน่อย
เพื่อให้เข้ากับแนวจิ๊กโก๋อกหัก
ชีวิตจริงไม่แรงขนาดนี้ ;-)

โดย มาหาอะไร
FfF