บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


11 มกราคม 2554

<<< เพลง อย่าทำให้รู้ว่าฉันนั้นมีคู่แข่ง >>>

เพลง อย่าทำให้รู้ว่าฉันนั้นมีคู่แข่ง
เนื้อร้อง/ทำนอง : มาหาอะไร

อย่าทำ..ให้รู้..ว่าฉัน..นั้นมี..คู่แข่ง
เพราะฉัน..ไม่ชอบ..แย่งชิง..ความรัก..กับใคร
วันใด..ฉันรู้..ว่าฉัน..นั้นมี..คู่แข่ง
วันนั้น..ฉันจะ..อ่อนแรง..ยอมแพ้..ยอมพ่าย

อย่าทำ..ให้รู้..ว่าฉัน..นั้นมี..คู่แข่ง
เพราะนั่น..จะแสดง..ว่าเธอ..ไม่รัก..กับฉัน
วันใด..ฉันรู้..ว่าฉัน..นั้นมี..คู่แข่ง
วันนั้น..ฉันจะ..ระแวง..สิ้นรัก..สิ้นอาลัย

เพราะรัก..คือรัก..ไม่ใช่เกม..แข่งขัน
เพราะรัก..ผูกพัน..ไม่ใช่การ..แย่งชิง
ฉันขอ..ทิ้งสิทธิ์..ไม่คิดแข่ง..กับใคร
ฉันขอ..ทิ้งใจ..ไม่เล่นเกม..กับเธอ

--------------------------------------------

ระหว่างซักผ้าวันนี้
นึกประโยคหนึ่งขึ้นมาได้คือ
"อย่าทำให้รู้ ว่าฉันนั้นมีคู่แข่ง"
เลยหยิบปากกาขึ้นมาขีดๆ เขียนๆ จนเกิดเพลงนี้

โดย มาหาอะไร
FfF