บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


01 กุมภาพันธ์ 2554

<<< หนุ่มใหญ่ไต้หวันหลอกเงิน-ฟันหญิง100คน >>>

หนุ่มใหญ่ไต้หวันหลอกเงิน-ฟันหญิง100คน
หนุ่มใหญ่ไต้หวันหลอกเงิน-ฟันหญิง100คน

ไทเป-จับหนุ่มใหญ่ชาวไต้หวัน หลอกเงินและหลอกฟันผู้หญิงร่วม 100 คน โดยอ้างว่าเพื่อช่วยพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

สถานีโทรทัศน์ทีทีวีของไต้หวันรายงานเมื่อวันอาทิตย์ (15 พ.ย.) ว่าตำรวจจับกุมนายสวี เสี้ยน หมิง นักวิเคราะห์หุ้นวัย 50 ปี ในข้อหาล่อลวงผู้หญิงร่วม 20 คนให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยหลอกว่าจะช่วยให้ตัวเขามีอายุยืนยาวขึ้น โดยนายสวีถูกจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงไทเปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะเช็กเอาท์ออกจากโรงแรมหลังจากไปพบเหยื่อรายล่าสุด

นายสวีได้ใช้ชื่อบนเว็บไซต์ว่า "อังกอร์" และแนะนำตัวเองว่าเป็นบุตรชายวัย 30 ปีของพ่อที่เป็นคนไต้หวัน ส่วนแม่ของเขาเป็นคนฝรั่งเศส โดยตอนนี้เขากำลังมองหาผู้หญิงไต้หวันคนหนึ่งไปแต่งงานด้วย แต่นายอังกอร์คนนี้มีข้อแม้ว่าจะไม่แต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นจนกว่าเธอจะยอม มีเซ็กส์กับพ่อของเขา ซึ่งจริงๆ แล้วก็คือนายสวีเอง

ทั้งนี้นายอังกอร์อ้างกับพวกผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อว่าคำขออัน พิลึกพิลั่นนี้มาจากความจริงที่ว่าพ่อของเขาป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ระยะสุดท้าย และจะมีชีวิตอยู่ได้เพียง 6 เดือน มีเพียงการมีเซ็กส์เป็นประจำเท่านั้นที่จะช่วยให้เขามีชีวิตต่อได้ เขาจำเป็นจึงต้องหาผู้หญิงไปนอนกับพ่อ

รายงานข่าวแจ้งว่ามีผู้หญิงร่วม 100 คน อายุระหว่าง 28-50 ปี ที่หลงเชื่อเรื่องแหกตานี้ ในจำนวนนี้มีอยู่ 20 คน ที่มีเพศสัมพันธ์กับนายสวี ส่วนคนอื่นๆ นั้นได้ส่งเงินมาช่วยแม่ของนายอังกอร์ผู้นี้ผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งทรวงอก

สตรีที่แต่งงานแล้วคนหนึ่งซึ่งระบุว่าตัวเองแซ่อวี้ ได้ให้เงินนายสวีถึง 180 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ประมาณ 150 ล้านบาท) ไปซื้อหุ้น ซื้อบ้าน ซื้อรถ และนาฬิกาฝังเพชร ทั้งยังให้เงินใช้อีกเดือนละ 1 แสนดอลลาร์ไต้หวัน ด้วยความหวังว่านายอังกอร์จะแต่งงานกับเธอ แต่หลังจากที่รู้ว่าตัวเองถูกหลอก หญิงคนนี้ก็ไปเผชิญหน้ากับนายสวีที่สถานีตำรวจแล้วบอกว่าอยากจะใช้รองเท้า ส้นสูงฟาดนายสวีให้ตาย

http://news.sanook.com/846622-หนุ่มใหญ่ไต้หวันหลอกเงิน-ฟันหญิง100คน.html

--------------------------------------------------------------

FfF