บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


22 ธันวาคม 2554

<<< ทำนายดวงชะตา เก่ง การุณ >>>

Maha Arai

<<< ตามคำเรียกร้อง ดวงชะตา เก่ง การุณ ปี 54 - 56 >>>

14 ธันวาคมเวลา 13:08 น.
  • Pooka Pooky, Wake Up Guys และคนอื่นอีก 2 คนถูกใจสิ่งนี้
    • Maha Arai เนื่องจากมีคนเรียกร้อง 1 คน เราเลยจัดให้ ตั้งคนเดียวก็จัดให้ อิอิ แต่หาวันเดือนปีเกิด เก่ง การุณ ในเน็ตเจอแล้ว แต่เวลาเกิดไม่เจอ ก็เลยขอมั่วเอาตามที่เห็นคือ วันจันทร์ ถ้าเกิดช่วงเที่ยงคืนกว่าถึงก่อน 6 โมงเช้า ก็ถือว่าคำทำนายฟาว์ล เพราะผิดคน
      14 ธันวาคมเวลา 13:10 น. · · 1
    • Maha Arai ปี 54 กำลังดาวตก 9 พระเกตุ ทักษาก็ตกเลข9 เหมือนกัน = จะได้อะไรแบบไม่คาดฝัน
      โภคสมบัติ+ญาติ = จะได้ทรัพย์สินจากญาติหรือคนสนิทชิดชอบ
      มหาโจร+สักกะ=มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นฉับพลันกระทบกับการติดต่อมิตรสหาย เหมือนดวงพี่ที่ทำงานคนที่ทำงานคนหนึ่งตกแบบนี้ ก็โดนน้ำท่วมบ้าน เหมือนกัน
      14 ธันวาคมเวลา 13:14 น. ·
    • Maha Arai ปี 55 กำลังดาวตก 12 กำลังราหู = เจ้าชะตาสุขภาพจิตไม่ดี หงุดหงิด เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจตนเอง ความคิดความอ่านไปในทางที่ผิดๆ เช่น ผิดศีลธรรม ประเพณี หรือผิดกฏหมาย (ลอกมาจากตำราทั้งดุ้นไม่ได้คิดเอง)
      มหาอุปถัมภ์+ภริยัง=ได้รับความช่วยเหลือจากหุ้นส่วนหรือคนที่ยังรักชอบอยู่
      ปี55 เรานับตั้งแต่เดือนอ้ายคือธันวาคม ไปชน พฤศจิกายนปีหน้า ผสมกับ ตั้งแต่วันเกิดไปชนวันเกิดปีหน้าจะมีช่วงคาบเกี่ยวกันก็อาจได้ผลกระทบทั้งสองอย่างในช่วงนั้น
      14 ธันวาคมเวลา 13:18 น. · · 1
    • Maha Arai ปี56 กำลังดาวตก 15 กำลังพระจันทร์ = จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการบริการ , ยานพาหนะ, การต่างประเทศ, น้ำ, เด็กๆ หรือสตรี แต่ชนภพเสียคืออริ ระวังจะเกิดเรื่องไม่ดีตามมา หรือกว่าจะได้รับความสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคพอสมควร, ได้แล้วถูกแบ่ง
      สิทธิโชค+ธนัง = มีโชคลาภ หรือ ได้ยศได้ตำแหน่ง หรือ บำเหน็จรางวัล + ได้ทรัพย์สินเงินทอง
      เคหัง+ทาสา = เหนื่อยยากกับงาน
      14 ธันวาคมเวลา 13:22 น. ·
    • Maha Arai ที่ว่าเป็นการนั่งเทียนทำนาย อาจไม่ถูกเลยหรือ50% ถูกตรงนั้นผิดตรงนี้ ก็เป็นไปตามหลักการของการพยากรณ์ แบบ Guess Freely อิอิ
      14 ธันวาคมเวลา 13:24 น. ·
    • Maha Arai อยากรู้ชะตาใครขอได้ ถ้าหาข้อมูลเจอหรือบอกได้ แต่ทำนายแค่ช่วงสั้นๆ ยาวมากก็ไม่สนุกตื่นเต้นไม่มีลุ้นเซ็งแย่ อิอิ เหมือนรู้เรื่องหนึ่งทั้งเรื่องแล้วมานั่งดูๆให้จบๆ ไปยังงั้นแหล่ะ แต่ใครโชคไม่ดี ก็ลองยึดสโลแกนจากหนังเรื่องขงจื้อ คือ "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน"
      14 ธันวาคมเวลา 13:36 น. · · 1
    • Maha Arai พรุ่งนี้ สมธิ ลิ้ม ยังมีอีกหลายคนจะทยอยดู เช่น ณัฐวุฒิ เฉลิม เรียงไปเลยแล้วกัน วันละคน ถ้าขยันวันละสองคน อิอิ ดูครบหมด เห็นภาพแน่นอน ดูไม่ถึง 10 คน รู้ชะตาดวงเมืองประเทศไทยทันที ในปีหน้า ฟันธง อิอิ
      14 ธันวาคมเวลา 16:32 น. · · 1
    • Pooka Pooky ปูเสื่อรอแล้วค่ะ
      14 ธันวาคมเวลา 17:23 น. ·
    • Redrabbit Nada โห จากการเมือง สู่ดวงดาวแล้ว
      14 ธันวาคมเวลา 18:40 น. ·
    • Maha Arai ปูเสื่อรอตอนนี้ก็เหมื่อยแย่เลยไว้พรุ่งนี้ขึ้นเรื่องใหม่แวะมาดูแล้วกันสนธิ ลิ้ม ดวงคนพวกนี้ทำให้เราเขียนตำราการทำนายด้านการเมืองได้ดีทีเดียวเพราะมีเรื่องมากมายเคลื่อนไหวมาหลายๆ ปี ทำให้เราสามารถเขียนคำทำนายขึ้นใหม่ได้ไม่ยากเพราะตำราไม่มีหรอกแถมยังสั่งสอนกันมาว่าอย่าไปดูดวงการเมืองเพราะไม่เกิดประโยชน์อะไรกับอาชีพหมอดูของพวกเขาแต่เราเข้าร่วมเล่นการเมืองการประท้วงและตรวจสอบรัฐบาลพวกนี้ก็ถือว่าเล่นแล้วเพียงแต่ไม่ได้้กระโจนไปเล่นเองทุกครั้งหรือประจำจึงเกิดประโยชน์แน่นอนอาจไม่ใช่ตัวเราแต่เป็นคนที่นำไปใช้แก้ไขปรับปรุงแต่ให้พยายามหารครึ่งไว้ก่อนเพราะว่ามือใหม่สถิติมีน้อยที่ฟันธงอยู่นี่คนแรกๆที่เจอที่ทำนายทั้งนั้นเหมือนหนูลองยาก็ไม่ผิด อิอิ เชื่อสักห้าสิบก็พอถ้ามันน่าเชื่อ
      14 ธันวาคมเวลา 21:11 น. ·
    • Maha Arai การเมืองเนี้ยะถึงเราไม่สนใจมัน มันก็มีผลกระทบกับเราอยู่ด ีเช่น รัฐบาลบริหารดีไม่ดีกระทบเศรษจกิจและความเป็นอยู่ของเราตั้งแต่เกิดจนตาย เพราะออกกฏบังคับใช้กับพวกเราได้ เช่นให้หยุดปีใหม่เพิ่มก็เหมือนกัน ดังนั้นเมื่อสนใจหรือไม่ก็กระทบกับความเป็นอยู่ของพวกเราแล้วทำไมพวกเราจะไม่สนใจมันหล่ะว่าม่ะ เมื่อสนใจแล้วเราก็ทั้งตรวจสอบและคาดการณ์อนาคตประเทศผ่านดวงผู้บริหารประเทศถ้านำไปต่อยอดได้ก็มีประโยชน์มากขึ้นเช่นนำไปประเมินในการเล่นหุ้นในปีหน้าหรือขยายการลงทุนดีหรือไม่ต่อไป เริ่มสาระจังแหล่ะ อิอิ ที่ต้องชักแม่น้ำทั้งห้าและดวงดาวมาด้วยก็เพื่อเตรียมตัวก่อนจะพร้อมกว่าคนที่ไม่ได้เตรียมตัวอะไรแม้ไม่เกิดขึ้นจริงแต่ถ้ามันเกิดก็จะไม่เสียหายมาก เหมือนการป้องกันน้ำท่วมแต่ละคนที่ผ่านมานั่นแหล่ะใครพร้อมก็โดนน้อยแม้กระทบเหมือนกันเท่ากันแต่อาจเสียหายไม่หมดเพราะขนย้ายอย่างดีแล้ว
      14 ธันวาคมเวลา 21:19 น. · · 1
    • Au Thipavalai น้าถ้าจะหัดเป็นหมอดูดวงให้แม่น ต้องหมั่นทำบุญนะน้า (เขาว่ามาอีกที)เพราะหนูเห็นหมอดูฟันธง หมอดูเก่ง ๆ พวกนี้เขาจะชอบทำบุญ ไหว้พระ ไหว้เจ้าด้วยอ่ะ
      14 ธันวาคมเวลา 21:24 น. ·
http://www.facebook.com/maha.arai

----------------------------------------------------

โดย มาหาอะไร
FfF