บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


22 ธันวาคม 2554

<<< ทำนายดวงชะตา สนธิ ลิ้ม >>>

Maha Arai

<<< ทำนาย ดวงชะตา สนธิ ลิ้ม ตั้งแต่ปี 47-57 >>>

  • ทั้ง Wake Up Guys และ Ruangrat Tananon ถูกใจสิ่งนี้
    • Maha Arai ดวงชะตาสนธิ ทำให้เราแต่งตำราการดูดวงทางการเมืองขึ้นมาใหม่ได้ โดยเฉพาะกรณีการก่อม็อบไล่รัฐบาล เนื่องจากเป็นกรณีแรกที่พึ่งดูและการนิยามใหม่หรือแต่งตำราขึ้นมาใหม่ ผิดถูกยังไงของอภัยล่วงหน้าด้วย แต่หวังว่าจะนำไปปรับใช้กับดวงคนอื่นในด้านการเมืองได้ไม่มากก็น้อย
      15 ธันวาคมเวลา 14:03 น. ·
    • Maha Arai ปี 47 = (มหาอุบาทว์ + เคหัง) x 2 = ที่ทำงานหรือบริษัทประสบปัญหาอย่างหนัก
      15 ธันวาคมเวลา 14:06 น. ·
    • Maha Arai ปี 48 = (ทาสา + สักกะ) + (มหาอุปถัมภ์ + ธนัง) = มิตรไม่ช่วย แตกแยกกับมิตร + ได้ทุนอุดหนุนใช้ในการเคลื่อนไหว
      15 ธันวาคมเวลา 14:09 น. ·
    • Maha Arai ปี 49 = (มหาโจร + นาวัง) + (อาตมา + ญาติ) = ร่วมก่อม็อบหรือสุมหัวไล่รัฐบาล + มีมวลชนหนุนหลัง,ร่วมก่อม็อ
      15 ธันวาคมเวลา 14:11 น. ·
    • Maha Arai ปี 50 = (อาตมา+ญาติ) + (ทาสา+สักกะ) = มีมวลชน + มิตรไม่ช่วย แตกแยกกับมิตร
      15 ธันวาคมเวลา 14:20 น. ·
    • Maha Arai ปี 51 = (โภคสมบัติ + ภริยัง) + (สิทธิโชค + อัตตะ) = หุ้นส่วน,คนรักชอบ,คนสนับสนุน ให้ทุน + ได้รับบำเหน็จรางวัล,ความสำเร็จ
      15 ธันวาคมเวลา 14:20 น. ·
    • Maha Arai ปี 52 = (มหาอุปภัมภ์ + ธนัง) + (โภคสมบัติ + ภริยัง) = ได้เงิน,ได้ทุนอุดหนุนใช้ในการเคลื่อนไหว + หุ้นส่วน,คนรักชอบ,คนสนับสนุน ให้ทุน
      15 ธันวาคมเวลา 14:22 น. ·
    • Maha Arai ปี 53 = (มหาอุบาทว์+เคหัง) + (อาตมา+ญาติ) = ที่ทำงานหรือบริษัทประสบปัญหา + มีมวลชนหนุนหลัง,ร่วมก่อม็อ
      15 ธันวาคมเวลา 14:24 น. ·
    • Maha Arai ปี 54 = (ทาสา+สักกะ) + (สิทธิโชค+อัตตะ) = มิตรไม่ช่วย แตกแยกกับมิตร + ได้รับบำเหน็จรางวัล,ความสำเร็จ
      15 ธันวาคมเวลา 14:26 น. ·
    • Maha Arai ปี 55 = (มหาโจร+นาวัง) x 2 = ร่วมก่อม็อบหรือสุมหัวไล่รัฐบาล
      15 ธันวาคมเวลา 14:27 น. ·
    • Maha Arai ปี 56 = (อาตมา+ญาติ) + (มหาอุปภัมภ์ + ธนัง) = มีมวลชนหนุนหลัง,ร่วมก่อม็อบ + ได้เงิน,ได้ทุนอุดหนุนใช้ในการเคลื่อนไหว
      15 ธันวาคมเวลา 14:28 น. ·
    • Maha Arai ปี 57 = (โภคสมบัติ + ภริยัง) + (ทาสา + สักกะ) = หุ้นส่วน,คนรักชอบ,คนสนับสนุน ให้ทุน + มิตรไม่ช่วย แตกแยกกับมิตร
      15 ธันวาคมเวลา 14:30 น. ·
    • Maha Arai สรุป กรณีสนธิทำให้เราบัญญัติความหมายทางการเมืองได้สำเร็จ ถือเป็นหนึ่งในหลายๆ คน ที่ช่วยทำให้เราสามารถนำดวงชะตาที่เกิดขึ้นมาเขียนคำทำนายใหม่ได้ ซึ่งจากที่เห็นวนเวียนอยู่แต่แตกคอผลประโยชน์ รับทุนก่อม็อบ เรียกร้องผลประโยชน์ไม่ได้ แตกคอหักหลัง ก่อม็อบ เฮ้อ อนาจจริงๆ พ่อคุณ
      15 ธันวาคมเวลา 14:32 น. ·
    • Maha Arai สรุปนิยามคำทำนาย เลข 7 ตัวฐาน 9 ทางด้านการเมือง โดยมาหาอะไร มีดังนี้
      (อาตมา + ญาติ) = มีมวลชนหนุนหลัง,ร่วมก่อม็อ
      (ทาสา + สักกะ) = มิตรไม่ช่วย แตกแยกกับมิตร
      (สิทธิโชค + อัตตะ) =ได้รับบำเหน็จรางวัล,ความสำเร็จ
      (โภคสมบัติ + ภริยัง) = หุ้นส่วน,คนรักชอบ,คนสนับสนุน ให้ทุน
      (มหาโจร + นาวัง) = ร่วมก่อม็อบหรือสุมหัวไล่รัฐบาล
      (มหาอุบาทว์ + เคหัง) = ที่ทำงานหรือบริษัทประสบปัญหาอย่างหนัก
      (มหาอุปถัมภ์ + ธนัง) = ได้ทุนอุดหนุนใช้ในการเคลื่อนไหว
      15 ธันวาคมเวลา 14:38 น. ·
    • Maha Arai และได้จัดทำแผนผังในการคำนวนผูกดวงเพื่อความง่ายแม้ไม่มีคอมพิวเตอร์ช่วย จำอะไรไม่ได้เลย ก็ผูกดวงได้ภายใน 5 นาที สอนก็ไม่เกิน 5 นาที เกินแสดงว่าหัวไม่ไวไม่ควรเรียน อิอิ แต่ที่ยากไม่ใช่การผูกดวงเพราะเดี๋ยวนี้สามารถผูกได้สำเร็จทางเว็บหลายๆ เว็บ แม้แต่แบบโหราศาสตร์ยุ่งๆ ยังทำได้แค่คลิกเดียว แต่ที่ยากคือการทำนายผลที่เกิดขึ้น นอกจากต้องเปิดตำราแล้วการเรียนรู้และพัฒนาตำราใหม่เป็นสิ่งจำเป็นรวมไปถึงมีกรณีตัวอย่างมากๆ โดยเฉพาะที่เกิดขึ้นมาแล้วยิ่งดีจะได้มีสถิติมากขึ้นเพราะมือใหม่ๆ ไปทำนายสิ่งที่ยังไม่เกิด จะพลาดง่ายๆ เพราะตีความไม่ถูก คำหนึ่งมีหลายความหมาย แถมแต่ละอาชีพหรือสถานะแต่ละคนอาจใช้นิยามต่างกันอีกด้วยอย่างกรณีการเมืองที่เราบัญญัติใหม่วันี้ก็เหมือนกัน ที่สำคัญถ้าดวงมีแววเป็นนักทำนายได้ก็จะเป็นเร็ว อย่างเรา อิอิ ยกหางเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าเร็วจริงๆ นับจากวันที่หนีน้ำท่วมไปนครปฐมปลายเดือนต.ค.ถึงวันนี้ประมาณเดือนกว่าๆ ไม่ถึงสองเดือนดี ดูมาแล้วไม่กี่สิบคนด้วยซ้ำ แรกๆ ก็มั่วแหลกตามตำรา อาจมีผิดพลาดบ้าง แต่อนาคตถ้าไม่เบื่อเสียก่อนปีหน้าน่าจะทำนายได้ดีกว่าวันนี้ กำลังคึกศึกษาทุกแขนงด้านนี้อยู่รวมไปถึงแบบโหราศาสตร์ กำลังจะทำแผนผังคล้ายแบบด้านบนคือสามารถผูกดวงได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้คอมช่วยและการทำนายได้ง่ายขึ้นกำลังออกแบบอยู่เริ่มเข้าใจหลักการคิดและทำนายแบบนั้นเล็กน้อยแล้ว อนาคตจะจับมาผสมกันให้มั่ว สมกับชื่อสำนัก Guess Freely เลย อิอิ
      15 ธันวาคมเวลา 14:47 น. ·
    • Au Thipavalai น้าใช้อคติทำนาย เกินไปรึเปล่า รู้สึกว่าของสนธินี่กล้าฟันธงเลยนะ แต่ของยิ่งลักษณ์ ไม่เห็นฟันธงเลย
      15 ธันวาคมเวลา 14:56 น. ·
    • Maha Arai ของยิ่งลักษณ์ก็ฟันธงตามดวงยิ่งลักษณ์น่ะ นั่นหน่ะพึ่งหัดดูแค่เดือนเดียว อธิบายละเอียดกว่าของสนธิ ที่ดูเฉพาะฐาน 8 กับ ฐาน 9 อย่างเดียว ดูคร่าวๆ ด้วยซ้ำไม่ได้ดูว่าทำสำเร็จหรือไ/ม่แต่ละปีต้องดูกำลังดาวและทักษาประกอบด้วย แต่นี่ดูเฉพาะพฤติกรรมและลองไปดูย้อนหลังดูซิว่าตรงไหม และคำทำนายใหม่ที่เพิ่มเข้ามาก็ยังโยงกับของเก่าเล็กน้อยไม่ถึงกับใหม่ไม่เหมือนเดิมเลยยกเว้นบางคำ อย่างคำว่าญาติ การมีมวลชนก็ถือว่าเป็นญาติกันได้ รักกันมากกว่าพี่น้องอีกพวกที่ไปชุมนุมด้วยกัน เราก็บัญญํติคำว่ามวลชนขึ้นมาเพราะมีญาติใครก็มีกันทุกคน ลองอ่านดวงยิ่งลักษณ์ทำนายไว้ปลายเดือนที่แล้ว เดี๋ยวไปหาวันทำนายจริงๆ ใส่ไว้ประกอบดีกว่าเดี๋ยวไม่รุ้ว่าทำนายวันไหน
      http://maha-arai.blogspot.com/2011/12/blog-post_6702.html
      maha-arai.blogspot.com
      บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน. Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.
      15 ธันวาคมเวลา 15:16 น. · ·
    • Maha Arai เห็นดวงยิ่งลักษณ์ว่าจะเหนื่อยยากลำบากมากๆ ถึงสำเร็จแล้ว บวกกับดวงสนธิ กำลังน่าจะลงมือทำก็เห็นภาพการเมืองไทยในปีหน้า เราว่าเห็นภาพชัดเจนที่สุดของที่สุดแล้ว ส่วนใครจะชนะไม่ใช่ดูแค่ดวงสองคนนี้หรอกดูอีกหลายคนทั้งสองฝ่าย ถ้าวัดเฉพาะดวงสองคนยิ่งลักษณ์ปีหน้าก็ยังเหนือกว่าสนธิ แต่ตัวสนธิไม่เคยทำให้ชนะแต่เป็นตัวก่อม็อบจุดชนวน ส่วนพวกที่ทำให้ชนะถีบตกเก้าอี้ก็อย่างที่เห็นทั้งปืน ทั้งพจนานุกรม งวดหน้าถ้ายิ่งลักษณ์จะล้มก็คงโดนด้วยตาชั่งเหมือนเคยแต่ฝั่งนี้ก้มีตัวตายตัวแทนแล้ว มีดวงมาแทนต่อได้อีกอยู่ดี สรุปนั่งดูหนังม้วนเก่าๆ อีกหลายๆ ปี
      15 ธันวาคมเวลา 15:21 น. ·
    • Maha Arai ที่มันไม่มีอะไรเปลี่ยนมากเพราะพวกผู้มีอำนาจทั้งสองฝ่ายยังไม่กล้าแหลกกันมากแต่ที่เห็นก็เล่นกันหนักน่ะแต่ไม่ถึงแตกหัก ส่วนแดง ก็ยังเหมือนเดิมๆ คือเจ็บไม่เคยจำ เคยโดนยังไงก็ไม่มีบทเรียน เช่น ยังคิดว่าพรรคร่วมรัฐบาลหรือเสียงรัฐบาลมากๆ จะทำนั่นนี่ แก้นั่นนี่ได้ แต่ที่ผ่านมาก็เห็นกันอยู่แล้วว่าไม่ได้ ขนาดมีเสียงเกิน 300 ยังโดนถีบ โดนงูเห่า พรรคร่วมโดนปืนจ่อหัวหรือคำขู่ก็จอดแล้ว ดังนั้น เสียงพรรคร่วมและเสียงของพรรคที่ว่ามากๆ แค่ภาพลวงตาสำหรับการเมืองที่ไม่ปกติและต้องชนกับพวกที่แข็งกว่าขนาดพรรคที่เสื้อแดงเชียร์ว่าใหญ่ ว่ามีคนเก่งกล้ามากมายยังหงอ แลวไปหวังอะไรกับพรรคร่วม จะไปหนุนช่วยยามหน้าสิ่วหน้าขวานไม่ว่าจะเรื่องแก้ รธน. หรือ นิรโทษกรรมอะไร โดนขู่โดนปืนก็หางจุกตูดเหมือนกันหมดตามฟอร์ม ไร้สาระจริงๆ
      15 ธันวาคมเวลา 15:26 น. ·
    • Maha Arai เตรียมรับมือกับม็อบเจ้าเก่าได้เลย อีกอย่างดวงทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้ดีกว่ากันเท่าไหร่ ก็เลยแพ้คะแนนแพ้แตกไม่แพ้น็อค แบบที่เห็น และน็อคกันยากเหมือนกัน ดูๆ ไปแล้วกัน ผ่านมาห้าปีแล้ว ตอนแรกคิดว่าแค่ 10 ปี เล่นกันแบบที่เห็น บวกให้อีกสิบปี อย่างฮา ถ้าเกิดแม่น อิอิ
      15 ธันวาคมเวลา 15:29 น. ·
    • Maha Arai ช่วงนี้เป็นช่วงการแบ่งแยกเพื่อทำให้ฝั่งเสื้อแดงอ่อนแรง โดยยืมมือพวกเดียวกันจัดการพวกเดียวกัน หรือทำให้หมดศรัทธา เพราะทำตัวให้หมดศรัทธาให้เห็นเองไม่มีใครไปทำอะไรเลย เพียงเพราะคิดว่าฝ่ายตรงข้ามเขาจะปรองดองจริงๆ เมื่อได้ที่ก็จะเริ่มมีการนวดและออกมาล้มตามฟฟอร์ม ดูคดีก้รู้แล้วว่าให้คุณให้โทษฝ่ายไหนยังไงมีการเตรียมความพร้อมไว้ล่วงหน้าแล้วมองกันไม่ออกเองแหล่ะ เฮ้อ
      15 ธันวาคมเวลา 15:32 น. ·
    • Maha Arai แทนที่จะสร้างศรัทธาเพิ่มมวลชนใหม่ กับไปหวังพึ่งเสียงพรรคร่วมจนไม่กล้าตัดสินใจอะไร แล้วจะเกิดศระทธาได้ยังไง แถม จะโดนวางยาเรื่องน้ำอีกรอบก็ได้ตอนนี้ได้ข่าวเจ้าพระยาเริ่มแห้งบ้าง สุพรรณแย่งน้ำกันบ้าง แต่ไปดูน้ำในเขื่อนใหญ่ๆ 3-4 เขื่อน ตัวแดงกระพริบแบบอยู่ในลักษณธล้นเขื่อนน้ำฝนมาเท่าไหร่เยอะๆ ก็รับไม่ได้แล้วล้นหมด ขนาดปีนี้รับได้ตั้งครึ่งเขื่อนยังเอาไม่อยู่น้ำมหาศาลเกือบมิดกรุงเทพชั้นใน แต่ก่อนถึงกรุงเทพชั้นในมิดกันถ้วนหน้า แล้วคิดว่าถ้าปริมาณน้ำแค่เท่าเดิม แต่มีน้ำเต็มเขื่อนแบบนี้หรือครึ่งเขื่อนแบบเดิม ผลจะเป็นยังไง สรุปว่าเรื่องน้ำ ต้องกลัวท่วมมากกว่าแล้ง เพราะถ้าเกิดปีหน้าแล้งจริงแล้วน้ำไม่พอทำเกษตรเหลือน้อยกว่าครึ่ง ยังอธิบายมีคนฟังได้ว่าไม่รู้ว่ามันจะแล้ง แต่ถ้ามันท่วมอีกแบบปีนี้อธิบายยังไงก็ฟังไม่ขึ้นทั้งนั้น ต่อให้เอาเซียนมาอธิบายแทนก็อธิบายไม่ขึ้น จะโดนรุมขับไล่แน่นอนแค่ปีเดียวก็แทบจะสุดทนกันหมดแล้วขืนเจออีกปี มีเฮแน่ๆ เลือกเอาเองแล้วกัน แต่จนถึงบัดนี้ก็ยังไม่ขยับอะไร ถ้าโดนน้ำท่วมหนักอีกปีหน้าก็อยู่ยากแล้วหล่ะ
      15 ธันวาคมเวลา 15:41 น. · · 1

http://www.facebook.com/maha.arai

----------------------------------------------------

โดย มาหาอะไร
FfF