บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


01 กุมภาพันธ์ 2555

<<< ทำนายดวงชะตา บรรหาร >>>

Maha Arai

<<< ดวงชะตา บรรหาร >>>



























































































































































  • ถูกใจ Tuy Hanselmann
    • Maha Arai เอาหน้าตาโปรแกรมคร่าวๆ มาให้ชม พร้อมดวงชะตาบรรหารแบบคร่าวๆ หลักๆ พอเป็นพิธี คลิกไปที่รูป แล้วคลิก next ต่อๆ ไปมีประมาณ 7 รูป คำทำนายจะอยู่รูปที่ 6 เป็นดวงเดิม และ 7 เป็นดวงจร
      26 มกราคมเวลา 10:31 น. ·
    • Maha Arai ส่วนคำทำนายฐาน 8+9 ที่เราคิดเอง ปีนี้ตก มหาอุบาทว์+สักกะ = ทะเลาะหรือแตกหักกับมิตรสหาย, ห่างไกลมิตรสหาย เช่น เปลี่ยนสายงานใหม่หรือที่ทำงานใหม่, ขาดการติดต่อสมาคมกับมิตรสหาย, จะเดือดร้อนจากมิตรสหายหรือผู้คุ้นเคย, เสื่อมเสียชื่อเสียง, ถูกลอบสังหาร
      26 มกราคมเวลา 10:32 น. ·
    • Maha Arai จากข้างต้นอาจเป็นแค่เสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนพวกถูกลอบสังหารพอดีมีบางคนตกคู่นี้แล้วโดนเช่น สุรพล นักร้องดัง ก็เลยเขียนรวมๆ ไว้ ปีนี้โดน 2 ครั้งเลย ดูจากรูปแรกจะเห็นทั้งข้างบนข้าง ทั้งฐาน 3 และ ฐาน6 ตก 5 ก็แสดงว่าเกิด 2 ครั้ง
      26 มกราคมเวลา 10:34 น. ·
    • Maha Arai ทักษา รูป 2 อายุ ตก ราหูก็อาจมีเหตุไม่ค่อยจะดี
      กาลี+ปิตา = เจ้านายให้โทษ, มีปัญหากับผู้ใหญ่
      กาลี+อริ = มีหนี้สินมากขึ้น, ทวงหนี้ไม่ได้, มีศัตรูเยอะ, จะมีโรคมากขึ้น
      กาลี+ทาสา = ยุ่งเรื่องนอกบ้าน มีแต่เรื่องเสียผลประโยชน์
      26 มกราคมเวลา 10:38 น. ·
    • Maha Arai ส่วน รูป 3 กาลโยค มรณะ ตก 5 โลกาวินาศ ตก 2 พอมาชนกับรูปแรก 2 คือ โภคา+ตนุ+มรณะ ส่วน 5 ชน หินะ+พันธุ+ลาภะ พอดีส่วนนี้เพิ่งทำเสร็จยังดูไม่ค่อยเป็นแต่ดูคนที่เคยตกพวกโลกาวินาศ ชนอะไรแล้วจะไม่ค่อยดี แต่ยังมีสถิติน้อยคือยังไม่ได้ไล่ดูแต่ละคนที่เก็บ ไว้ค่อยชำนาญก่อนค่อยทำนายเพียงแต่บอกว่าดวงไม่ค่อยจะดีในปีจรนี้ของเราเริ่มนับตั้งแต่ ธ.ค. 54 เลย ส่วนอายุจรจะเริ่มเมื่อครบวันเกิด มีช่วงคาบเกี่ยวแต่ปีจรดูมาหลายคนแล้วเกิดช่วง 3 เดือนแรกประจำถ้าไม่เกิดอาจไปเกิดช่วงอายุจร
      26 มกราคมเวลา 10:43 น. ·
    • Maha Arai ส่วนกราฟเลข 7 ตัว คล้ายแนวพวกโหราศาสตร์ ไม่รู้แม่นไหมดูคำทำนายดวงเดิมได้ที่รูป 6 แต่มันยังมีคำทำนายที่เป็นลัคนาจรกับลัคนาแทรกที่ยังไม่ได้เก็บข้อมูลกำลังงง กับวิธีคิดลัคนาแทรกอยู่รวมไปถึงคำทำนายเอาแค่ดวงเดิมพอก่อนตอนนี้ไม่เกิดอาทิตย์หน้าน่าจะรู้เรื่อง และคำทำนายดวงเดิมมีมากกว่านี้แต่พอไปดูตัวอย่างที่เก็บไว้นิสัยบางคนไม่ตรงเท่าไหร่เลยลบเหลือเท่าที่เห็น
      26 มกราคมเวลา 10:47 น. ·
    • Maha Arai กราฟเลข 12 ตัวก็กำลังพิมพ์คำทำนายเป็นเล่ม หลายๆ เล่ม ไว้ค่อยๆ พิมพ์เข้าไปแล้วกันเยอะหลังๆ คนไม่ค่อยนิยมเห็นเขาว่า แต่เราเอามาดูประกอบกับเลข 7 ตัวฐาน 9 เผื่อมีอะไรดี เผื่อดูอะไรได้ หรือเผื่อเราจะหาเรื่องเปลี่ยนคำทำนายให้มันไปแนวๆ เดียวกันไม่งั้นแย้งกันน่าดู ดูแล้วมึนเหมือนกัน
      26 มกราคมเวลา 10:50 น. ·
    • Maha Arai ช่วงปีนี้โปรแกรมอาจมั่วๆ เหมือนชื่อโปรแกรมอิอิ ปีน่าจะมั่วมากกว่านี้เอ้ยจะดีกว่านี้ จบตัวอย่างดวงครูอีกคนที่มีประสบการณ์โชกโชนไว้ว่างๆ จะไปศึกษาประวัติแล้วนำมาแก้คำทำนายในโปรแกรมเราเพิ่มเติม
      26 มกราคมเวลา 10:53 น. ·
    • Tuy Hanselmann ดวงของคนไม่ดี
      กดดูแล้วก็ปวดหัว เพราะดูไม่เป็น และไม่รู้เรื่อง
      26 มกราคมเวลา 11:15 น. ·
    • Maha Arai อันที่จริงนั่งอ่านคำทำนายก็ได้ แต่พอดีไม่ได้เอามาแสดงทั้งหมด แต่เท่าที่แสดงไว้ก็เป็นเรื่องหลักๆ แล้ว ดูรูป 6 กับ 7 และที่ทำนายประกอบด้านบนนิดหน่อย อันที่จริงมีเกือบ 10 หน้า แต่เอาไว้อ่านเพลินๆ มากกว่าและคนที่เกษียณแล้วไม่มีเรื่องความรักหรืองานอะไรมาก คำทำนายที่เยอะแยะก็ไม่มีประโยชน์ต้องดูอายุคนที่จะทำนายประกอบอีกเหมือนกัน ถ้าเด็กๆ ดูเรื่องความรัก วัยทำงานดูคู่ครอง กับงาน อะไรแบบนั้น และอาชีพก็มีส่วนเปลี่ยนอาชีพคำทำนายตัวเดียวกันจะต้องเปลี่ยนไปเหมือนอาชีพด้วย อันที่จริงถ้าสนใจจะรู้ว่าไม่ยาก ไม่จำเป็นต้องเชื่อมาก เชื่อนิดหน่อยเอามาดูพอเป็นแนวทาง ดีกว่าไม่รู้อะไรเลย เหมือนถ้าคุณเล่นไพ่เป็นการรู้ไพ่ในมือคนอื่น จะทำให้คุณได้เปรียบมากกว่าไม่รู้อะไรเลย แต่การได้เปรียบอาจไม่ทำให้ชนะก็ได้ ถ้าดวงสู้ไม่ได้จริงๆ คือเห็นไพ่คนอื่นหมด แต่ไพ่ตัวแย่สุดๆ เห็นไปก็เท่านั้น
      26 มกราคมเวลา 11:32 น. · · 1
    • Tuy Hanselmann คุณ มาหา อะไร หรือ มหา อะไร พูดถูกใจคะ เมื่อก่อนหน้า๗-๘ปีที่ผ่านมา นับเป็นเวลาหลายปีทีดียว ฉันก็ชอบไปดูดวง เพราะอยู่ครองโสดหลังหย่ามาได้ ๑๕ ปี ทำแต่งาน มีแฟนไม่เป็นตัวเป็นตน เพราะหาคนที่ถูกใจจริงๆไม่เจอ ก็หันหน้าเข้าหาหมอดูทั้งในไทย และนอกไทย เพราะถูกชักชวนด้วยค่ะ จากคนที่มั่นใจในตัวเองมาก กลายเป็นคนล้มเหลวไปเลย ที่สุดก็กระเป๋าแฟบ ตู้ ATM เกือบเกลี้ยง เสียความรู้สึกมากๆเลยคะ เสียเวลาทำมาหากินอย่างเต็มที่ และที่ถูกหลอกมากที่สุดคือโดยคน คามารูน-อัฟริกา แม่มดมนต์ดำหากินในสวีส และฝรั่งเศส ก็ไปแจ้งตำรวจหลังจากที่มันออกจากประเทศสวีสกลับไปบ้านมันแล้ว กะเผื่อคราวหน้ามันเข้าสวีสอีกตำรวจจะได้รับรู้ไว้และจะพาตำรวจไปเล่นงานมัน คนหลายชนชาติโดนหลอกเยอะ ที่รู้ก็เพราะเขามาเล่าให้ฟังทีหลังที่ร้านอาหารของฉัน ในขณะที่หลายๆคนรอว่ามันจะเอาขอดี(มนต์ดำ)กลับมาทำให้ใหม่--(เรื่องมันยาว)-- ฉันก็ได้ไปปรึกษากับคนไทยที่เข้าทรงได้(ไม่รู้จริงไหม) เห็นคนไทยไปหากันเยอะแยะ หมอไทยคนนี้ก็บอกฉันว่า อย่าไปเล่นงานเขานะ เดี๋ยวมันจะปล่อยของใส่เรา ฉันก็กลัว พอมันเข้ามาใหม่ มันก็โทรมาหาฉันอีกว่าจะมาทำแก้ให้ใหม่ เพราะคราวที่แล้วที่ทำไปไม่ได้ ผล แต่ฉันก็ปฏิเสธมันไป ก็ถือซะว่าเรามันดวงตก ฟาดเคราะห์ไปเสีย ตามคำติดปากของคนไทยกัน พอห่างจากของเหล่านี้ได้ จิตใจก็สบายขึ้นคะ แต่ในช่วงทีหลงอยู่ในสิ่งสกปรกเหล่านี้มันจะหลุดออกมายากมาก
      พอกลับไปเยี่ยมบ้านทีอีสาน ญาติๆก็พาไปลดน้ำมนต์ ๗ วัด สบายใจ และกาย ขึ้นเยอะคะ
      ตำราพรหมชาติ ตำราหมอดูอื่นๆอีกก็มี ซื้ออ่านตอนช่วงบ้าหมอดู ทำเป็นอย่างเดียวคือ กราฟเลข ๑๒ ตัว พอดูให้ตัวเองและเพื่อนใกล้ชิดได้นิดหน่อย แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยอยากจะรู้อนาคต มากเท่าไหร่หรอก อะไรมันจะเกิดขึ้นมันก็ต้องเกิดเมื่อเวลานั้นมาถึง
      ขอบคุณที่เอามาโพสให้อ่านนะคะ ช่วงนี้การเมืองบ้านเราก็เข้าด้ายเข้าเข็มนะคะ นายบรรหาร ดวงตกจริงๆ ยังโชคดีหน่อยที่ พลุ ตะไล ไม่ตกที่บ้านของเขา
      26 มกราคมเวลา 13:36 น. ·

http://www.facebook.com/maha.arai

-------------------------------------------------
โดย มาหาอะไร
FfF