บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


15 มิถุนายน 2555

<<< ข้อเท็จจริงที่ควรรู้ เรื่อง ทักษิณมีทรัพย์สินประมาณ 6 หมื่นล้านก่อนเข้ามาเล่นการเมืองเต็มตัวในปี 2537 >>>

'ทักษิณ' รวยจริง มี 6หมื่นล้านตั้งแต่18ปีที่แล้ว

'ทักษิณ' รวยจริง มี 6หมื่นล้านตั้งแต่18ปีที่แล้ว

นายพานทองแท้  ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ ไปเยี่ยม พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เมืองนอก ยกเรื่องเมื่อ18ปีก่อน ย้ำ พ.ต.ท.ทักษิณมีทรัพย์สิน 6หมื่นล้านบาทแล้ว 
 
ผมไม่ได้อยู่เมืองไทยครับ มาเยี่ยมคุณพ่อ2-3วัน 
 
ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีเวลาเขียนเฟสบุ๊ค เลยกะว่าจะแอบถ่ายรูปกับคุณพ่อมาลงเซอร์ไพรส์แฟนเพจ แต่พอได้คุยกับคุณพ่อปรากฏว่าได้ข้อมูลดิบที่น่าจะนำมาแชร์ และเล่าสู่กันฟังเยอะเลยครับ กลับไปก็คงจะค่อยๆทยอยๆลงไปเรื่อยๆ หวังว่าทุกท่านจะยังไม่เบื่อกันนะครับ ว่าแล้วผมก็ขอเอาข้อมูลชิ้นแรกที่คุณพ่อบอกผมมาลงแทนรูปที่ถ่ายกับคุณพ่อ ก่อนเลยแล้วกันครับ 
 
คือ คุณพ่อผมจำได้ว่าวันที่เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีครั้งแรกในชีวิต มีหนังสือพิมพ์ลงพาดหัว ข้อมูลทรัพย์สินที่คุณพ่อผมมีอยู่ก่อนเข้าการเมือง ซึ่งคุณพ่อผมและผู้รับตำแหน่งทางการเมืองของพรรคพลังธรรมทุกคน ได้เปิดเผยต่อสาธารณชน(คุณพ่อผมจำได้แม้กระทั่งว่า ลุงจำลองใส่เสื้อม่อฮ่อมลากรองเท้าแตะบุกมาเชิญให้ไปเป็นรมต.ถึงออฟฟิตเลย ครับ) 
 
ผมจึงได้ให้ทีมงานไปค้นมาปรากฏว่ามีเพียบ เลยครับ น่าจะทุกฉบับเลยด้วย(ผู้จัดการรายวันยังมีเลยครับ ลงว่า"รมต.พลังธรรมแสดงทรัพย์-ทักษิณ6หมื่นล้าน"เลยครับ) 
 
 
 
ผมขอยกตัวอย่าง นสพ.ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 19พย.2537 (เมื่อ18ปีที่แล้วครับ ตั้งแต่นสพ.ไทยรัฐยังราคาฉบับละ5บาทอยู่เลย) ได้ลงพาดหัวไว้ครับว่า "เปิดขุมทรัพย์ รมต.ผัก-แฉทักษิณรวย6หมื่นล้าน" ตามรูปที่แสดงนี้ครับ ก็ถือว่าเป็นข้อมูล2ด้านที่ตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิงนะครับ 
 
 
 
 
 
 
ใครจะเชื่อใครก็แล้วแต่สีเสื้อ เอ้ย...วิจารณญาณของแต่ละท่าน ถ้าถามผม ผมก็ต้องยืนยันตามข้อมูลเดิมตั้งแต่18ปี ที่สื่อทุกฉบับลงไว้นี้แหละครับ ส่วนหากจะมีใครมากัดผมอีกว่า โอ๊คโพสต์เฟสบุ๊คหวังช่วยพ่อ หรืออาจจะบอกว่าคุณพ่อผมโกหกล่วงหน้าไว้เมื่อ18ปีที่แล้ว ก็ถือว่านานาจิตตังครับ 
 
ผมว่าลุงจำลองยืนยันได้เพราะถ้าไม่ยืนยันตามนี้ก็คงต้องไปอาราธนาศีล8 ใหม่ละครับ 55555
 
 
by Nutchanad
14 มิถุนายน 2555 เวลา 17:08 น.

http://news.voicetv.co.th/thailand/41806.html

------------------------------------------------------
FfF