บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


26 ธันวาคม 2555

<<< ระวังถูกแอบยัดยาบ้าไว้ในรถ แล้วขับรถไปเจอด่านตำรวจตรวจเจอ >>>

<<< ระวังกรณีนี้ด้วย มีความเป็นไปได้ เมื่อหลายวันก่อนเรายังกลัวเลย อยู่ๆ มีตำรวจมาตรวจเข้มรื้อกระจายให้คนลงจาก รถในถนนเลียบบคลองชนิดร้อยวันพันปีไม่เคยเห็น >>>
ร่วมด้วยช่วยรายงาน 24/12/55

ยาบ้ากับปั๊มน้ำมัน รู้ไว้ใช่ว่า

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย เรื่องนี้เพื่อนผมโดนมากับตัวเองครับ เวลาที่เราไปเติมน้ำมันตามปั๊ม... ขอแนะนำให้ลงมาดูนะครับเวลาเด็กปั๊มมันเติม เพราะถ้าคุณไม่ลงมาดูอาจเป็นแบบเพื่อนผม

เพื่อนผมไปเติมน้ำมันทางสายจะไปจังหวัดแพร่ พอเติมเสร็จขับรถออกมา มองดูกระจกหลังเห็นมีถุงพลาสติกปลิวไสวๆอยู่ที่ฝาเติมน้ำมัน ก็เลยจอดลงมาดู...ปรากฏว่าเจออะไรรู้ไหมครับ เจอยาบ้าห้าเม็ดอยู่ในถุง มันเห็นอย่างนั้นก็เลยรีบโยนทิ้งข้างทางไป พอขับรถออกมาได้สักหนึ่งกิโลเมตรก็เจอด่านตำรวจครับ ตำรวจเรียกตรวจ

"คำแรกที่ตำรวจบอกคือเปิดฝาถังน้ำมันหน่อย"....พอจะรู้กันหรือยังครับ รถเพื่อนผมโดนรื้อทั้งคันเลยเพราะมันหายาบ้าไม่เจอ ท่าทางหงุดหงิดมาก ค้นอยู่นานเป็นชั่วโมงเลย พอไม่เจอมันก็เลยปล่อยเพื่อนผมไป พอจะวิเคราะห์ออกไหมครับ

งานนี้ตำรวจไม่ดีกับเด็กปั๊มหากินด้วยกัน โดยการให้เด็กปั๊มแอบเอายาบ้ามามัดตามรถที่เติมน้ำมัน ยัดเสร็จ โทร.ไปแจ้งรูปพรรณรถกับตำรวจ แล้วพอค้นเจอยาก็จะขอตังส์ ให้เรื่องจบสองสามหมื่น แล้วไปแบ่งกันกับเด็กปั๊ม

โชคดีที่เพื่อนผมเห็นทันก็เลยรอดตัว เวลาไปเติมน้ำมันสังเกตกันให้ดีนะครับ ถ้าเจออย่างนี้ เซ็งครับ ไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลย อ่านจบแล้วบอกต่อด้วยจะดีมากๆเลยครับ

ขอบคุณที่มา/http://women.sanook.com/
 
http://www.facebook.com/maha.arai
 
---------------------------------------------
วันนี้ทราบข่าวว่ามีตำรวจติด 3 ดาว คุมลูกน้องมาตรวจรถทุกคันใน ถ.แถวหมู่บ้าน อ้างว่ามาตรวจยาบ้ารู้สึกบังเอิญขอโพสเป็นหลักฐานไว้ก่อน
  • ทั้ง โชจัง น่าเบื่อ และ เรดด์ เลิฟ ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai ช่วงนี้ก็โพสยากเย็นโพสแล้วไม่เห็นข้อความที่โพสหรือโพสแล้วส่งไม่ไปสลับเล่น ทั้งโอเปร่าและเบราเซ่อร์ตัวอื่นมั่วไปหมด เฮ้อทำให้ไม่ประติดประต่อ
  • Maha Arai พอดีเพิ่งกลับบ้านเพราะไปแวะช้อปปิ้งที่ห้างนาน ไม่เจอ แต่เพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า มีนายตำรวจติด 3 ดาวมาคุมการค้นรถทุกคันที่วิ่งเข้ามา ในถนนแถวหมู่บ้านอ้างว่ามาตรวจหายาบ้าเพราะจับได้เมื่อวันก่อนหลังวัด กี่เม็ดไม่รู้ พวกค้นแบบจริงจังให้ลงจากรถทุกคนแถมรื้อรถทั้งคันเพื่อนบ้านว่ายังงั้น
  • Maha Arai ไอ้เราก็เอารถไปจอดซ่อมหลายอู่ค้างคืนก็มีล่าสุดก็เพิ่งเอาไปซ่อมรวมทั้งจอดรถที่คอนโดใครจะแกล้งเอายาบ้ามาซุกซ่อนไว้ก็ไม่รู้ เลยขอโพสเป็นหลักฐานไว้ก่อน ไม่รู้จะช่วยได้ไหมอาจเจอมุกยัดยาบ้าได้
  • Maha Arai เพราะมันบังเอิญและผิดปกติ อยู่มาหลายปีไม่เคยพบเจอ ค้นแบบจริงจังมากๆ และร้อยวันพันปีไม่มาตั้งด่านแถมถ้ามาตั้งด่านไม่รู้ว่าตั้งทั้ง 2 ฝั่งหรือเปล่าเพราะถ้าตั้งแค่ฝั่งเข้ามาจากลำลูกกา ถ้าพวกค้ายามาจากฝั่ง ถ.รังสิตนครนายก แล้วจะถึงวัดก่อนสมมุติมีลูกค้าตรงนั้นก็จะไม่เจอได้ไม่รู้ตั้งด่านตรงไหน ลืมถามแต่เพื่อนบ้านเราปกติจะออกฝั่ง ถ.ลำลูกกา กันเพราะใกล้กว่า
  • Maha Arai สมมุติ ถ้าเราคิดมากหน่อยเจอยาบ้าไม่เท่าไหรขยันวันรุ่งขึ้นมาตรวจแหลก สมมุติว่าถ้าคิดแบบพวกคิดลึกๆ ถ้าเป็นการจัดฉากให้มีการจับยาบ้าเพื่อเป็นข้ออ้างมาตั้งด่านซึ่งมาตั้งวัน เดียวแล้วจะหาเจออีกไหม แต่สมมุติถ้าต้องการจัดฉากโดยคนตรวจไม่รู้คือมีสายแกล้งส่งข่าวมาแล้วเอายาบ้ายัดรถใครสักคนแล้วก็จับไปดำเนินคดีถ้าเกิดมีการตกใจหรืออะไรมีไล่กวด ยิงกันตายตามที่เป็นข่าวบ่อยๆ ก็เป็นได้ สงสัยพรุ่งนี้ตูต้องรื้อรถดูบ้างแล้วว่ามีใครยัดอะไรมาหรือเปล่าเพราะว่าเอารถไปจอดค้างคืนแถมไปจอดรถค้างคืนที่คอนโดไม่ได้ไปนอนเฝ้าด้วย
  • Maha Arai อย่างที่เคยบอกเวลาเราโพสอะไรแรงๆ มักจะมีเรื่องบังเอิญตามมาทุกที และมันก็บังเอิญซะจนไม่กล้าฟันธงแต่มันผิดปกติเรียกว่าร้อยวันพันปีไม่เคยเจออยู่ๆ มาเจอหลังโพสอะไรวันสองวันแค่นั้นเอง
  • Tuy Hanselmann ประเทศตอแหลแลนด์เนี้ย จนก็อยู่ลำบาก รวยด้วยลำแข้งของตัวเองก็อยู่ลำบาก ต้องมานั่งระแวงอ้ายนู้นอ้ายนี้ ดูแล้วน่าเบื่อฉิบหายเลย
---------------------------------------------
FfF