บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


30 เมษายน 2556

<<< เพลง ไม่ใช่แค่ฝัน แต่มันเป็นจริง >>>

เพลง ไม่ใช่แค่ฝัน แต่มันเป็นจริง
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ไม่ใช่แค่ฝัน..
แต่มัน..เป็นจริง
แม้ไม่ใช่ทุกสิ่ง
แต่ทิ้งโอกาสไม่ดี

วัน..นี้....
ฉันได้โอกาสนี้
ฉันจะทำให้ดี
ที่สุด..เลย....

ไม่ใช่แค่ฝัน..
แต่มัน..เป็นจริง
แม้ไม่ใช่ทุกสิ่ง
แต่ทิ้งจุดยืนไม่ดี

วัน..นี้....
ฉันยืนอยู่ตรงนี้
ฉันจะทำให้ดี
ที่สุด..เลย....

-------------------------------------------------------

Maha Arai
22 เมษายน ผ่าน โทรศัพท์มือถือ
เพลง ไม่ใช่แค่ฝัน แต่มันเป็นจริง
  • ถูกใจ Vjit Hunh
  • Maha Arai เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

    ไม่ใช่แค่ฝัน..
    แต่มัน..เป็นจริง
    แม้ไม่ใช่ทุกสิ่ง

    แต่ทิ้งโอกาสไม่ดี

    วัน..นี้....
    ฉันได้โอกาสนี้
    ฉันจะทำให้ดี
    ที่สุด..เลย....

    ไม่ใช่แค่ฝัน..
    แต่มัน..เป็นจริง
    แม้ไม่ใช่ทุกสิ่ง
    แต่ทิ้งจุดยืนไม่ดี

    วัน..นี้....
    ฉันยืนอยู่ตรงนี้
    ฉันจะทำให้ดี
    ที่สุด..เลย....
  • Maha Arai พอดีเจอสำนวนเด็ดนึกออกมาได้ไงไม่รู้ ไม่ใช่แค่ฝัน แต่มันเป็นจริง เลยร้อนวิชานำมาแต่งเป็นเพลงเมื่อกี้นี้
  • Maha Arai โดย ความตั้งใจจะแต่งให้กำลังใจหลานสาวคนสวยแต่ว่าแต่งไปแต่งมาเหมือนว่าคนร้อง ให้กำลังใจตนเองเลยจินตนาการว่าเราเป็นหลานสาวแล้วแต่งเพลงนี้จนจบ
https://www.facebook.com/maha.arai

----------------------------------------------------
FfF