บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


30 เมษายน 2556

<<< เพลง ฉันไม่ใช่ชายแบบชอลิ้วเฮียง ฉันเป็นเพียงชายแบบก้วยเจ๋ง >>>

เพลง ฉันไม่ใช่ชายแบบชอลิ้วเฮียง ฉันเป็นเพียงชายแบบก้วยเจ๋ง
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ฉันไม่ใช่ชายแบบ..ชอลิ้วเฮียง
ฉันเป็นเพียงชายแบบ..ก้วยเจ๋ง..

อยากจะจีบสาวก็จีบไม่เป็น
ที่เห็นเห็นก็แห้วมาหลายที
ลองจีบสาวมากี่ทีกี่ที
จบเศร้าทุกทีแห้วอย่างเคยเจอ
อยากวอนเธอลองมาจีบฉันที
เหมือนนางย้งยี้ไล่จีบก้วยเจ๋ง
อย่างเฮงนาทีเดียวก็รู้ผล
เหมือนผมต่อวงจรรักหมดแล้ว
รอแก้วตามากดปุ่มเท่านั้นเอง

---------------------------------------------

Maha Arai
24 เมษายน ผ่าน โทรศัพท์มือถือ
ฉันไม่ใช่ชายแบบชอลิ้วเฮียง ฉันเป็นเพียงชายแบบก้วยเจ๋ง
  • ทั้ง Tommy Smirnoff และ Chanwit Larthongkam ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai เพลง ฉันไม่ใช่ชายแบบชอลิ้วเฮียง
    เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
    ฉันไม่ใช่ชายแบบ..ชอลิ้วเฮียง
    ฉันเป็นเพียงชายแบบ..ก้วยเจ๋ง..

    อยากจะจีบสาวก็จีบไม่เป็น
    ที่เห็นเห็นก็แห้วมาหลายที
    ลองจีบสาวมากี่ทีกี่ที
    จบเศร้าทุกทีแห้วอย่างเคยเจอ
    อยากวอนเธอลองมาจีบฉันที
    เหมือนนางย้งยี้ไล่จีบก้วยเจ๋ง
    อย่างเฮงนาทีเดียวก็รู้ผล
    เหมือนผมต่อวงจรรักหมดแล้ว
    รอแก้วตามากดปุ่มเท่านั้นเอง
  • Maha Arai วันนี้นึกครึ้มแต่งเพลงจากความในใจที่ซ่อนอยู่ อิอิ แบบหน้าอาจเหมือนชอลิ้วเฮียง แต่จริงๆเป็นเพียงชายแบบก้วยเจ๋ง อิอิ
  • Maha Arai ดัง นั้นถ้ารอให้ฉันไปจีบเหมือนรอให้ฉันไปเกิดใหม่ก่อนอะไรแบบนั้นแหล่ะ มันก็เลยแห้วซ้ำซากฮา สมัยก่อนโครตอายถ้าจะไปแสดงออกว่ารักชอบใครจนแห้วมาแล้วเดี๋ยวนี้เหลือแค่ อาย
  • Chanwit Larthongkam แซ่ เดียวกันกับผม
  • Maha Arai แต่ ที่เหมือนเดิมคือต่อให้เลิกอายก็ไม่รู้ไปจีบยังไงก็เหมือนในเพลงนั่นแหล่ะ เฮ้อ เลยยต้องท่องคติประจำใจ อยู่คนเดียวแสนเปลี่ยวใจแสนสบายแต่ไม่สนุก อยู่เป็นสองครองทุกข์แสนสนุกแต่ไม่สบาย ปลอบใจไปวันๆตามประสาองุ่นเปรี้ยวฮา
  • Maha Arai ทำนองเพลงนี้คล้ายๆ ท่องอาขยานอ่ะ

https://www.facebook.com/maha.arai

------------------------------------------------------------
FfF