บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


15 พฤษภาคม 2556

<<< เพลง แค่ได้เห็นเธออยู่ดี แค่นี้ฉันก็สุขใจ >>>

เพลง แค่ได้เห็นเธออยู่ดี แค่นี้ฉันก็สุขใจ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ถ้าได้เห็น..เธออยู่ดี..
ฉันนี้....ก็สุข..ใจ
แต่ถ้าเห็น..เธอแย่นี่สิ
ฉันนี้....พลอยทุกข์..ใจ

และฉันจะยืนมือ
ออกไปในทันใด
เพื่อช่วยฉุดรั้ง..
เธอเอาไว้....

จะฉุดรั้ง..เธอจากความลำบาก
จะฉุดรั้ง..เธอจากความทุกข์ยาก
จะฉุดรั้ง..เธอจากสิ่งเลวร้าย..

ฉันจะทำ..ทุกทางทุกอย่าง
เพื่อให้เธอก้าวย่าง..ได้ต่อไป

ฉันจะทำ..ทุกทางทุกอย่าง
เพื่อให้เธอสุขกาย..สบายใจ

แค่ได้เห็น..เธออยู่ดี
แค่นี้..ฉันก็สุข..ใจ

แค่ได้เห็น..เธออยู่ดี
แค่นี้..ฉันก็สุข..ใจ

แค่ได้เห็น..เธออยู่ดี
แค่นี้..ฉัน..ก็สุข..ใจ

-------------------------------------------------------------

  • ถูกใจ Ma Li Keaw
  • Maha Arai เมื่อวานไปอัดเสียงเพลงใหม่ล่าสุดที่ห้องนอนบ้านริมนา ก็ร้องใส่โทรศัพท์มือถือนั่นแหล่ะ อิอิ ไม่มีอุปกรณ์อะไรมาก ได้มา 3 เพลง เดี๋ยวจะทยอยขึ้น ไว้ว่างๆ จะทำเป็นมิวสิควีดีโอสมบูรณ์แบบไว้มีคนมาช่วยถ่ายวีดีโอก่อน
  • Maha Arai งวดนี้จังหวะเริ่มเป๊ะ แม้ไม่มีเสียงกลองเสียงดนตรีประกอบบังคับจังหวะเพราะใช้วิธีที่เคยเขียน โปรแกรมง่ายๆ มาให้ดูนั่นแหล่ะไม่มีดนตรีอะไรก็ร้องอยู่ในห้องเพลงได้ไม่มากเกินน้อยเกิน เพลงแต่เสียงและจังหวะการร้องอาจยังไม่ดีเพราะไม่ได้ซ่อมอะไรมากแค่สองสาม รอบก็อัดเลย
  • Maha Arai เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาต่ออีก 2 เพลง เหลือแค่ทำเป็นวีดีโอแล้วส่ง youtube ไว้ว่างๆ จะไปถ่ายภาพเคลื่อนไหวเผื่อทำให้มันดีกว่านี้ ใครที่เคยโพสบอกว่าให้ช่วยร้องเป็นเพลงให้ฟังหน่อยกลัวว่าที่บอกว่าแต่งเพลง มาโชว์มันเป็นเพลงหรือบทความ ก็ลองฟังและติชมได้ เสียงสดๆ ไม่ได้อัดในห้องอัดเสียงใดๆ ที่หรูหราในห้องนอนเล็กๆ อัดผ่านโปรแกรมอัดเสียงในโทรศัพท์มือถืออีกต่างหากถ้าคุณภาพเสียงไม่ดีอะไร ก็ทำใจ อิอิ
  • Maha Arai ได้เป็นสิบเพลงแล้วจะอัดใส่แผ่นขายอิอิ เอามันน่าจะไล่แจกเพื่อนพี่ญาติพี่น้องอะไรมากกว่า เอิ้กๆ
     
-------------------------------------------------------------

Maha Arai
15 ชั่วโมงที่แล้ว ผ่าน โทรศัพท์มือถือ

ถ้าได้เห็นเธออยู่ดีฉันนี้ก็สุขใจ แต่ถ้าเห็นเธอแย่นี่ฉันนี้ก็ทุกข์ใจ เพลง จะฉุดรั้งเธอจากสิ่งเลวร้าย

      https://www.facebook.com/maha.arai

      --------------------------------------------------------
      FfF