บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


15 พฤษภาคม 2556

<<< เพลง ถ้าวันหนึ่งเธอเสียฉันไป วันนั้นเธอจะเสียใจไหม >>>

เพลง ถ้าวันหนึ่งเธอเสียฉันไป วันนั้นเธอจะเสียใจไหม
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ฉันมาออ..รอ..รักจากเธอ
หน้าประตู..หัว..ใจของเธอ
รู้สึกฉัน..นั้น..จะรอเก้อ
เพราะว่าเธอ..ไม่..ใยดีเลย

ถ้าวันหนึ่ง..เธอเสีย..ฉันไป
วันนั้นเธอ..จะเสีย..ใจไหม
ถ้าวันนั้น..ฉันเพลีย..หัวใจ
ลาจากไป..ไม่หวนคืนกลับมา

ฉันมางอน..ง้อ..รักจากเธอ
แต่ต้องเจอ..ใจ..แข็งของเธอ
รู้สึกฉัน..นั้น..จะรอเก้อ
เพราะว่าเธอ..ใจ..แข็งจริงเลย

ถ้าวันหนึ่ง..เธอเสีย..ฉันไป
วันนั้นเธอ..จะเสีย..ใจไหม
ถ้าวันนั้น..ฉันเคลียร์..หัวใจ
ลาจากไกล..ไม่หวนคืนกลับมา

-------------------------------------------------------

<<< ถ้าวันหนึ่งเธอเสียฉันไป วันนั้นเธอจะเสียใจไหม เพลงใหม่จากชายที่หยิ่งที่สุดใน 3 โลก อิอิ >>>

https://www.facebook.com/maha.arai

-----------------------------------------------------------
FfF