บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


11 กันยายน 2556

<<< ความเชื่อที่ผิดที่บอกว่าไม่มีเซ็กซ์นานๆ จะทำให้สาวขึ้นสวยขึ้นได้ ตรงกันข้ามกับทฤษฎีนายมาหาอะไร ที่ว่าพวกเข้าสู่วัยทองแต่ยังทำตัวเซ็กซี่กลับสาวสวยกว่าพวกที่ยอมรับสภาพวัยทองไปเลย อิอิ >>>

<<< ความเชื่อที่ผิดที่บอกว่าไม่มีเซ็กซ์นานๆ จะทำให้สาวขึ้นสวยขึ้นได้ ตรงกันข้ามกับทฤษฎีนายมาหาอะไร ที่ว่าพวกเข้าสู่วัยทองแต่ยังทำตัวเซ็กซี่กลับสาวสวยกว่าพวกที่ทำตัวแก่ ปล่อยไปตามสภาพหรือยอมรับสภาพวัยทองไปเลย อิอิ >>>

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1378453260&grpid=03&catid&subcatid
  • ถูกใจ Ma Li Keaw
  • Maha Arai "สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.ย.ว่า ผลสำรวจกระทำโดย "เอลิซาเบธ อาร์เดน" ผลิตภัณฑ์เสริมความงามพบว่า ผู้หญิงอังกฤษ 76 เปอร์เซ็นต์ บอกว่าพวกเธอพร้อมอย่างยิ่งที่จะทำบางสิ่งอย่างทุ่มสุดตัวเพื่อที่จะกลับมา สาวขึ้น ขณะที่ผู้หญิง 21 เปอร์เซ็นต์ ยอมที่จะงดมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลาแรมปี หากมันสามารถเปลี่ยนผลกระทบต่อการมีอายุมากขึ้นของพวกเธอได้ "
  • นกแสงตะวัน ไม่หวั่นใหว sexทำให้เอนโดฟินหลั่ง เอนโดฟินมีประโยชน์แก่ร่างกาย
  • Maha Arai ความจริงเราเชื่อว่าแม้แต่หญิงวัยทองแต่ยังมีไฟอยู่จะรู้สึกว่าแก่ช้ากว่าพวกตัดขาดเรื่องอย่างว่า เพราะว่าเหมือนไม่มีแรงบันดาลใจ ร่างกายก็จะห่อเหี่ยวลงทุกวัน แต่ถ้ามีแรงบันดาลใจว่า จะกุ๊กกิ๊กกะสามีให้ได้จนตายไม่ยอมแพ้กับคำว่าวัยทองหรือหมดอารมณ์อะไร อาจจะลุกขึ้นมาออกกำลังกาย แต่งตัวดูดี แต่งหน้าเสริมสวยก็จะทำให้ดูไม่แก่กว่าพวกปล่อยเลยตามเลยกูแก่แล้ววัยทอง แล้วจะเข้าวัดแล้ว เหี่ยวลงทุกวัน ออร์โมนอะไรก็ไม่ค่อยได้ใช้อีก
  • Maha Arai ถูกต้องสารเอนโดฟิน จะทำให้รู้สึกมีความสุข จะหลั่งออกมาเองจากไหนไม่รู้แต่สารนี้สามารถทำให้เกิดได้แค่ออกกำลังเช่น วิ่งเกิน 10 นาที พอเหงื่อออกแต่อย่าเกินครึ่งชั่วโมงแต่ถ้าแก่แล้วควรวิ่งบนเครื่องวิ่งที่มี การเช็คการเต้นของหัวใจตลอดไม่งั้นอาจหัวใจวายตายเมื่อวานอดีตนายทหารตาย เพราะไปตีกอฟ์ท ออกแรงมากไม่ได้เกินกำลังถ้าจะออกกำลังกายแบบวิ่ง
  • Maha Arai แต่การมีเซ็กซ์รู้สึกฝรั่งเขาจะแยกกับคำว่าเมคเลิฟ หรือไงเนี้ยะ แบบมีเซ็กซ์ก็คือ XXX กันแบบไม่สนใจอะไรเอามันเอาสนุกจบเลิกอีกพวกจะถึงฝั่งหรือไม่ไม่สนใจ ซึ่งต่างจากเมคเลิฟ ซึ่งจะทำด้วยความรักมากกว่าเน้นมีความสุขร่วมกันมากกว่า แบบหลังมีบ่อยๆ ไม่ใช่แบบไม่บันยะบันยังน่ะ แบบมีเป้นประจำตามปกติ เป็นสิ่งดีอย่างที่เราว่า แต่การมีเซ็กซ์แบบที่ว่าไม่สนใจคนร่วมเตียง ไม่มีสักปีจะดีกว่าฮา สาวกว่าแน่นอน
  • Maha Arai ตามสถิติจากตำราระบุไว้ว่าในไทยมีหญิงไทยไม่รุ้จักจุดสุดยอดเกินครึ่งเป็น เรื่องที่น่าตกใจมาก เพราะว่าผู้ชายไทยส่วนใหญ่อีกเหมือนกันกูไม่ศึกษาอะไรทั้งนั้นกูเอามันของกู จบแล้วแล้วกันคู่รักเป็นไงกุไม่รู้ ซึ่งแบบนี้แหล่ะที่สาวๆ เขาถึงไม่อยากจะมีมีแต่เจ็บตัวเปล่าๆ
  • Maha Arai เอาเป็นว่าถ้ามีแล้วไม่ถึงจุดสุดยอด แทนที่สาวๆ จะมีความสุขจะเครียดมากขึ้นเพราะตามหลักวิทยาศาสตร์เลือดมันคั่งอยู่ถ้าถึง จุดก็จะหายคั่งอยู่ในหลายๆ ส่วน เมื่อไม่ถึงจุดก็จะเครียด พอเครียดสะสมเลยไม่อยากมีเพราะไม่มีดีกว่ามีจะมีไปทำไมเซ็กซ์ที่ว่าแล้วจะ อาละวาดฟาดหางให้ด้วยเพราะอารมณ์ไม่ดีเลยรมณ์เสียง่ายกว่าปกติที่แปรปรวน อยู่แล้ว
  • Maha Arai เป็นไงอ่ะทฤษฎีตูเต็มร้อย ภาคปฏิบัติยังไม่เคยกะสาวที่ไหนเลย สงสัยจะสอบตกแน่ฮา แต่แม่นทฤฎีแล้วถึงภาคปฏิบัติตกบ้างแต่ด้วยความอัจฉริยะอย่างนี้ฝึกไม่นานก็ เก่งแบบเรียนรู้ไว้ อิอิ เอิ้กๆ
  • Maha Arai ไหนๆ ก็ไหนๆ เข้าสู่หมวดเพศศึกษาแล้ว ขอต่อให้จบเลย อิอิ สิ่งหนึ่งที่สาวๆ ไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเพราะว่าระยะเวลาในการถึงต่างจากผู้ชาย คือผู้ชาย 2 นาทีหรือ 5 นาทีอย่างช้าก็ถึงได้แล้ว แต่กรณีสาวๆ ถ้าไม่ใช่แบบเดี่ยวทำแบบคู่กะผู้ชายตำราเขาว่า 10 กว่านาทีถึง 15 นาทีถ้าทำถูกท่าถูกทางด้วยน่ะไม่งั้นก็ไม่ถึง
  • Maha Arai จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมมีหญิงไทยเกินครึ่งที่ไม่รู้จักคำว่าจุดสุดยอดเป็นยังไง ก็เพราะผู้ชายที่ไม่ศึกษาไม่สนใจเอามันเอาสนุกกูเสร็จพอใจแล้วใช้เวลาน้อย กว่าแล้วพอถึงแล้วพี่แกก็หมดแรง ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญเลยทีเดียวท่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดเตียงหักกันใน ปัจจุบันจำนวนมาก เพียงแต่ไม่มีใครเขาจะบอกถึงสาเหตุความจริงให้ทราบ เป็นสาเหตุหนึ่งน่ะไม่ใช่สาเหตุทั้งหมดบางคู่อาจเลิกด้วยสาเหตุอื่น
  • Maha Arai อ้อ แถมอีกนิด ถ้าคิดจะศึกษาไปหาคลิปหรือวีดีโอเอ็กซ์อะไรมาดูบางทีก็เป็นการศึกษาที่แย่ มากๆ และบางคนอาจจำมาใช้ยิ่งกลายเป็นเรื่องมีเซ็กซ์มากกว่าเรื่องเมคเลิฟไปกัน ใหญ่เพราะว่าวิธีการดูแล้วเอามันเอาสะใจเอาสนุกมากกว่าบางอันก็ดูจะซาดิสต์ เกินไปน่ะเราว่า ไม่เหมาะสำหรับ เอามาใช้กับภรรยาน่ะแม้แต่โสเภณีเราว่าก็ไม่เหมาะน่ะเพราะเขาก็คนเขาก็ ผู้หญิงเขาก็ไม่ชอบหรอกถ้าไม่มีรสนิยมซาดิสต์แบบนั้น ยกเว้นยอมรับสภาพเพราะต้องการหาเงินอะไรไปวันๆ จบการเทศน์เรื่องเพศศึกษา อิอิ

https://www.facebook.com/maha.arai

-------------------------------------------------

เหลือเชื่อ ผลวิจัยชี้"ผู้หญิงทนได้ ไม่ยอมมีเซ็กซ์"เป็นปี แลกสวย

วันที่ 06 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 14:15:29 น.
 


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.ย.ว่า ผลสำรวจกระทำโดย "เอลิซาเบธ อาร์เดน" ผลิตภัณฑ์เสริมความงามพบว่า ผู้หญิงอังกฤษ 76 เปอร์เซ็นต์ บอกว่าพวกเธอพร้อมอย่างยิ่งที่จะทำบางสิ่งอย่างทุ่มสุดตัวเพื่อที่จะกลับมา สาวขึ้น ขณะที่ผู้หญิง 21 เปอร์เซ็นต์ ยอมที่จะงดมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลาแรมปี หากมันสามารถเปลี่ยนผลกระทบต่อการมีอายุมากขึ้นของพวกเธอได้

รายงานระบุว่า 45 เปอร์เซ็นต์ของกลุ่มสำรวจบอกว่า พวกเธอวิตกเรื่องการมีอายุเพิ่มขึ้นมากกว่าการเก็บเงินออมไว้ยามเกษียณอายุ และ 1 ใน 3 ถึงกับยอมที่จะละทิ้งกิจกรรมเฮฮาปาร์ตี้ 1 ปีเต็ม เพื่อให้ตัวเองได้สวยและอ่อนวัยกว่าเดิม และ 24 เปอร์เซ็นต์ บอกว่า พวกเธอจะยอมวิธีศัลกรรมเพื่อรักษาความเยาว์วัยของตัวเองไว้ ส่วน 17 เปอร์เซ็นต์ บอกว่า พวกเธอพร้อมจะทำงาน 7 วันต่อสัปดาห์ หากสามารถต่อสู้กับภาวะอายุแก่ขึ้นได้

อย่างไรก็ตาม แม้ผลสำรวจโดยรวมพบว่าผู้หญิงพร้อมทำเกือบทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองอ่อนวัยลง แต่ 63 เปอร์เซ็นต์ ยอมรับว่าพวกเธอไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ต่อสู้ความชราแต่อย่างใด
ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊คกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1378453260&grpid=03&catid&subcatid
 
-------------------------------------------------
FfF