บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


25 กันยายน 2556

<<< การแยกเพศหญิงเพศชายในการวัดวิจัยใดๆรวมถึงการให้บริการใดๆหรือการขายสินค้าใดๆอาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้เพราะไม่ว่าหญิงหรือชายบางคนอาจได้สรีระสลับเพศกันมาได้ >>>

Maha Arai
16 กันยายน ผ่าน โทรศัพท์มือถือ
การแยกเพศหญิงเพศชายในการวัดวิจัยใดๆรวมถึงการให้บริการใดๆหรือการขายสินค้าใดๆอาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้เพราะไม่ว่าหญิงหรือชายบางคนอาจได้สรีระสลับเพศกันมาได้
  • Vjit Hunh, Ma Li Keaw และ ดินสอ ยางลบ ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai ยกตัวอย่างเราเลยแล้วกันเจอกับตัวเองมาหลายงานแหล่ะ แบบว่าเราน่าจะได้รับอะไรจากแม่มากกว่าพ่อเช่นกระดูกไม่ใหญ่เหมือนพ่อหนักไป ทางแม่วัดข้อมือก็รู้ผิวอีกจากแม่มากกว่าพ่อแน่นอน
  • Maha Arai แล้วเวลาเราเจอการทดสอบสมรรถภาพเช่นที่ทำงานเราวัดมวลกระดูกเราแล้วไปเทียบกับผู้ชายแล้วบอกว่าเราเกือบตกก็เรากระดูกเล็กตัวหุ่นเลยผอมบางเพรียวลมแต่ถ้ากระดูกใหญ่แบบพี่เราน้องคนเล็กเราตัวก็จะใหญ่ซึ่งเป็นผู้หญิงได้กระดูกใหญ่ แบบพ่อมันดูน่าเกรงขามใากว่าน่าทะนุถนอมน่ะเราว่าอิอิ
  • Maha Arai นี่ก็จะทำให้การวิจัยหรือนำค่าอะไรไปประเมินผิดพลาดได้น่ะคนอยู่วงการแพทย์น่า นำไปพิจารณากรณีนี้ด้วยน่ะ. ไม่งั้นคนเขาแข็งแรงดีๆอยู่แล้วไปว่าเขากระดูกไม่ค่อยดีอัดยามาให้ยังไงมัน ก็ไม่ได้มาตรฐหรอกเพราะกระดูกมันขนาดต่างกันนอกจากกินจนลงพุงเพิ่มน้ำหนัก อะไรมากกว่ากระดูกมันไม่โตกว่านี้หรอก
  • Maha Arai หรืออย่างล่าสุดเราใช้โฟมล้างหน้าเน้น ฟอร์เมน สำหรับผู้ชายเราเข้าใจว่าเขาคิดว่าผู้ชายจะต้องผิวหยาบกระด้าง ผู้หญิงผิวบอบบางละเอียดเนียนอะไรเลยแยกสำหรับผู้ชายแต่พอเราใช้มันแรงกว่า ผิวเราเนียนบอบบางเหมือนผิวผู้หญิงเพราะรับจากแม่เราแต่พี่สาวเราน่าจะเอา จากพ่อไปเลยดูไม่เนียนบอบบางอะไรอิอิ
  • Maha Arai เคยไปนวดคลายกล้ามเนื้อทั้งตัวบ่อยๆเห็นคนที่นวดให้เราบางคนยังแซวว่าขาอ่อนพี่ขาวเนียนกว่าหน้าเขาอีกอิอิ เราก็บอกไปว่าแม่ให้มาอิอิ
  • Maha Arai และ ด้วยกระดูกที่เอาของแม่มามากกว่าของพ่อเวลาเจอหมอเขากดจุดเราออกแรงเท่ากด ให้ผู้ชายตัวใหญ่กระดูกใหญ่ไม่ว่าศอกหรือเหยียบเราจะเจ็บมากต้องบอกเขาว่า วันหลังออกแรงกดจุดหรือเหยียบอย่าดูเพศคนมารับบริการให้ดูสรีระเขาประกอบสัง เกตุจากข้อมือก็ได้ถ้าเล็กกว่าหมอก็ควรทำแบบเบาๆหน่อยแต่ถ้าข้อมือใหญ่ถือ ว่ากระดูกใหญ่กดแรงๆได้เต็มที่ไม่ว่าเป็นเพศชายหรือหญิง
  • Maha Arai ดังนั้นขอสรุปว่าเป็นความผิดพลาดอย่างมากในการมักง่ายแยกเพศโดยไม่สนใจสรีระที่ แท้จริงเพราะมันจะทำให้ชายหญิงส่วนหนึ่งที่ได้รับสรีระจากพ่อแม่สลับเพศแทน ที่จะได้ใช้บริการดีๆได้รับบริการดีๆอาจเสี่ยงต่อความมักง่ายในการแยกเพศได้
--------------------------------------------------------------
FfF