บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


16 ตุลาคม 2556

<<< เพลง อย่าโกรธฉันนานน่ะอภัยให้ฉันเถอะคนดี >>>

เพลง อย่าโกรธฉันนานน่ะอภัยให้ฉันเถอะคนดี
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ยอม..รับ..ว่าฉัน..
ทำอะไรไม่คิดให้ดี..เสียก่อน
หากย้อน..เวลากลับไปได้อีก
ฉันจะไม่ทำ..อย่างวันนั้น..อีกเลย

อ้อน..เธอ..อภัยฉัน
ให้ทำอะไรไถ่โทษทัณฑ์..ดีไหม
เมื่อย้อน..เวลากลับไปไม่ได้อีก
ขอฉันทำ..ปัจจุบันนี้..ให้ดีแด่เธอ

อย่าโกรธฉันนาน..น่ะ
อภัยให้ฉันเถอะ..คนดี

-------------------------------------------------------
Maha Arai
14 ตุลาคม ผ่าน โทรศัพท์มือถือ

เพลงใหม่ล่าสุดของโลก เพลง อย่าโกรธฉันนานน่ะอภัยให้ฉันเถอะคนดี
  • Maha Arai เพลง อย่าโกรธฉันนานน่ะอภัยให้ฉันเถอะคนดี
    เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

    ยอม..รับ..ว่าฉัน..
    ทำอะไรไม่คิดให้ดี..เสียก่อน
    หากย้อน..เวลากลับไปได้อีก
    ฉันจะไม่ทำ..อย่างวันนั้น..อีกเลย

    อ้อน..เธอ..อภัยฉัน
    ให้ทำอะไรไถ่โทษทัณฑ์..ดีไหม
    เมื่อย้อน..เวลากลับไปไม่ได้อีก
    ขอฉันทำ..ปัจจุบันนี้..ให้ดีแด่เธอ

    อย่าโกรธฉันนาน..น่ะ
    อภัยให้ฉันเถอะ..คนดี
  • Maha Arai เพลงนี้ร้องเอื่อยๆเรื่อยๆ แบบมาออดอ้อนงอนง้อ ขออภัย อะไรแบบนั้น เอาไว้อ้อนคนที่รักเมื่อทำอะไรผิดพลั้งไป
----------------------------------------------------------
FfF