บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


16 ตุลาคม 2556

<<< เพลง ยังจดจำมิเคยลืมเลือนภาพเธอ >>>

เพลง ยังจดจำมิเคยลืมเลือนภาพเธอ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ยัง..จดจำมิเคยลืมเลือน..ภาพเธอ
ใจ..ยังเพ้อมิเคยลืมเธอ..สักวัน
มัน..เป็นเวรเป็นกรรมของฉัน..หรืออย่างไร
ทำ..ไมฉันต้องพลัดต้องพราก..จากเธอ

มันเป็นเวรเป็นกรรมของฉัน..หรือ..อย่างไร
ทำไมฉันต้องพลัดต้องพราก..จาก..เธอ..

ยัง..จดจำมิเคยลืมเลือน..ภาพเธอ
ใคร..ไม่เคยมิเคยเจอะเจอ..อย่างฉัน
คง..ทำให้เขาให้ใครเข้าใจ..ยากหนักหนา
ว่า..ทำไมฉันต้องพร่ำต้องเพ้อ..อย่างนี้

คงทำให้เขาให้ใครเข้าใจ..ยาก..หนักหนา
ว่าทำไมฉันต้องพร่ำต้องเพ้อ..อย่าง..นี้

-------------------------------------------------------

<<< เพลงใหม่ล่าสุดของโลก เพลง ยังจดจำมิเคยลืมเลือนภาพเธอ >>>
  • Ma Li Keaw, Vjit Hunh, Sri Prachatai และ คนอื่นอีก 5 คน ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai เพลง ยังจดจำมิเคยลืมเลือนภาพเธอ
    เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

    ยัง..จดจำมิเคยลืมเลือน..ภาพเธอ
    ใจ..ยังเพ้อมิเคยลืมเธอ..สักวัน
    มัน..เป็นเวรเป็นกรรมของฉัน..หรืออย่างไร
    ทำ..ไมฉันต้องพลัดต้องพราก..จากเธอ

    มันเป็นเวรเป็นกรรมของฉัน..หรือ..อย่างไร
    ทำไมฉันต้องพลัดต้องพราก..จาก..เธอ..

    ยัง..จดจำมิเคยลืมเลือน..ภาพเธอ
    ใคร..ไม่เคยมิเคยเจอะเจอ..อย่างฉัน
    คง..ทำให้เขาให้ใครเข้าใจ..ยากหนักหนา
    ว่า..ทำไมฉันต้องพร่ำต้องเพ้อ..อย่างนี้

    คงทำให้เขาให้ใครเข้าใจ..ยาก..หนักหนา
    ว่าทำไมฉันต้องพร่ำต้องเพ้อ..อย่าง..นี้
  • Maha Arai ช่วงนี้แต่งเพลงได้เรื่อยๆ เลยบางวันก็แต่งได้เพลงบางวันก็สองเพลง พอดีช่วงนี้งานยุ่งๆ และไม่ค่อยมีเรื่องราวจะให้แต่งเพลงมากนัก กว่าจะนึกได้แต่ละเพลงค่อนข้างนานหน่อย ความจริงถ้าเจอประโยคเด็ดๆ โดนๆ ก็จะแต่งได้ง่ายขึ้นอาจแต่งได้วันละหลายเพลงเลยถ้าว่างและมีเรื่องราวให้แต่งมากมาย เพราะแต่งจริงๆ แต่ละเพลงไม่เกินชั่วโมงอย่างมากก็ไม่เกิน 2 ชั่วโมง ถ้าเริ่มตั้งใจจะแต่งจริงจังตอนไหน ดังนั้นจะว่าไปแล้วเราอาจทุบสถิติโลกแต่งซะเป็นพันๆ เพลงยังได้ ถ้ารู้สึกอกหักบ่อยๆ ฮา
--------------------------------------------------
FfF