บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


04 ตุลาคม 2556

<<< เพลง อยากบอกให้รู้ว่าฉันเหงา >>>

เพลง อยากบอกให้รู้ว่าฉันเหงา
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ


อยากบอกให้รู้..ว่าฉันเหงา
อยากบอกว่าฉัน..เศร้าแค่ไหน
อยากบอกกับใคร..คนนั่นหน่ะ
คนที่ฉันฝันถึง..ทุกคืนวัน

ก็เธอ....นั่นแหล่ะ
ที่ทำให้เหงา..เช่นนี้
ก็เธอ....นั่นแหล่ะ
ที่ทำให้เศร้า..แบบนี้
ก็เพราะเธอ..นั่นแหล่ะ
ที่ทำให้ฉันเป็นอย่างงี้

จะมี..วัน..ไหน..ไหม
ที่เธอจะมา....เคียงฉัน
จะมี..วัน..นั้น..ไหม
ที่เราผูกพัน....รักกัน
ถ้ามี..วัน..นั้น..น่ะ
ฉันจะรัก....เธอ..
หมดหัว....ใจ....


--------------------------------------------------------------
Maha Arai
29 กันยายน ผ่าน โทรศัพท์มือถือ

เย้เพ้อเจ้อจนได้อีกเพลงล่าสุดของโลก เพลง อยากบอกให้รู้ว่าฉันเหงา
-------------------------------------------------------
FfF