บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


10 ตุลาคม 2556

<<< เพลง ฉันอาจดูไม่หวานสำหรับเธอแต่ที่เธอเจอและเห็นเป็นฉันเอง >>>

เพลง ฉันอาจดูไม่หวานสำหรับเธอแต่ที่เธอเจอและเห็นเป็นฉันเอง
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ฉันอาจดู..ไม่หวาน..สำหรับ..เธอ
แต่ที่เธอ..เจอและเห็น..เป็นฉัน..เอง
อาจครื้นเครง..บางเวลา..ที่ร่า..เริง
อาจเหมือนเพลิง..ลุกลาม..ยามโก..ธา
อาจต่อว่า..ตักเตือน..เหมือนเพื่อน..กัน
แต่ยังไง..ใจฉัน..ยังอยู่..ที่เธอ

ถึงจะไม่หวาน....ยังไง
แต่ใจฉันนั่น..อยู่..ที่เธอ
ถึงดูเซ่อซ่า..อย่างไร
แต่ยังไงฉัน..ก็ยัง..รักเธอ

------------------------------------------------------------------



<<< เพลงใหม่ล่าสุดของโลก เพลง ฉันอาจดูไม่หวานสำหรับเธอแต่ที่เธอเจอและเห็นเป็นฉันเอง >>>
  • ทั้ง Sri Prachatai และ ดินสอ ยางลบ ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai เพลง ฉันอาจดูไม่หวานสำหรับเธอแต่ที่เธอเจอและเห็นเป็นฉันเอง
    เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

    ฉันอาจดู..ไม่หวาน..สำหรับ..เธอ
    แต่ที่เธอ..เจอและเห็น..เป็นฉัน..เอง

    อาจครื้นเครง..บางเวลา..ที่ร่า..เริง
    อาจเหมือนเพลิง..ลุกลาม..ยามโก..ธา
    อาจต่อว่า..ตักเตือน..เหมือนเพื่อน..กัน
    แต่ยังไง..ใจฉัน..ยังอยู่..ที่เธอ

    ถึงจะไม่หวาน....ยังไง
    แต่ใจฉันนั่น..อยู่..ที่เธอ
    ถึงดูเซ่อซ่า..อย่างไร
    แต่ยังไงฉัน..ก็ยัง..รักเธอ
  • Maha Arai เพลงนี้บรรยายสรรพคุณตัวตนของฉันให้เธอรับรู้
  • Sri Prachatai เจอคนที่อยากให้รู้ยัง
  • Maha Arai เจอแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสเป็นตัวจริงอิอิ
------------------------------------------------------------------
FfF