บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


10 ตุลาคม 2556

<<< เพลง ขอโอกาสให้ฉันได้ทำอะไรเพื่อเธอบ้าง >>>

เพลง ขอโอกาสให้ฉันได้ทำอะไรเพื่อเธอบ้าง
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

เมื่อได้เห็น..เธอเหงา
อยากจะเข้า..ไปกอด
เมื่อได้เห็น..เธอเศร้า
อยากจะเข้า..ไปปลอบ
เมื่อใดเห็น..เธอทุกข์
ฉันจะสุข..ไปได้ยังไง

ขอ....โอกาส....วันไหน....
ขอให้ฉัน..ได้ทำอะไร..เพื่อเธอบ้าง
ฉันอยากทำ..สิ่งต่างต่าง..ตั้งมากมาย
อยากให้เธอ..สุขกาย..และ..สุข..ใจ

ฉันขอโอกาส..นั้น..ได้ไหม..

--------------------------------------------------------------
Maha Arai
5 ตุลาคม ผ่าน โทรศัพท์มือถือ

เพลงใหม่ล่าสุดของโลก เพลง ขอโอกาสให้ฉันได้ทำอะไรเพื่อเธอบ้าง
----------------------------------------------------------
FfF