บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


24 กรกฎาคม 2557

<<< เพลง เมื่อเธอไม่รัก ฉันก็จำต้องจากไปไกล >>>

เพลง เมื่อเธอไม่รัก ฉันก็จำต้องจากไปไกล
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

เมื่อเธอไม่รัก....
ฉันก็จำต้องจาก..ไปไกล
เมื่อเธอก็รู้....
ว่าฉันนั้นไม่มี..ใคร..
แต่เธอก็ไม่รั้ง..ฉันเอาไว้
ฉันก็คงต้องจาก..ไปไกล..

จะไปให้ไกล..จากเธอ..
จะไปให้พ้น..หน้าเธอ..
เผื่อเจอะเจอ..ใคร..คนนั้น..

ใครคนนั้นที่..เข้าใจฉันรักฉัน
ใครคนนั้นที่..ต้องการ..ผูกพัน
กับ..ฉัน....จริงจริง..

---------------------------------------------------



เพลงใหม่ล่าสุดในสามโลก
เพลง เมื่อเธอไม่รัก ฉันก็จำต้องจากไปไกล

เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

เมื่อเธอไม่รัก....
ฉันก็จำต้องจาก..ไปไกล
เมื่อเธอก็รู้....
ว่าฉันนั้นไม่มี..ใคร..
แต่เธอก็ไม่รั้ง..ฉันเอาไว้
ฉันก็คงต้องจาก..ไปไกล..
จะไปให้ไกล..จากเธอ..
จะไปให้พ้น..หน้าเธอ..
เผื่อเจอะเจอ..ใคร..คนนั้น..
ใครคนนั้นที่..เข้าใจฉันรักฉัน
ใครคนนั้นที่..ต้องการ..ผูกพัน
กับ..ฉัน....จริงจริง..
----------------------------------------------
FfF