บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


24 กรกฎาคม 2557

<<< สุดท้ายก็จัดฉากอีก 22 ก.พ.57 การ์ดกปปส.ปิดสะพานข้ามแยกประตูน้ำ 23 ก.พ.57 บอกว่ามีกระบะ 3 คัน ขึ้นไปบนสะพานเพื่อไปยิง M79 >>>


555 สุดท้ายก็จัดฉากอีก 22 ก.พ.การ์ดกปปส.ปิดสะพานข้ามแยกประตูน้ำ 23ก.พ.มีการยิง M79 แล้ววันนี้เอาแพะมาจัดฉากขับกระบะ3คันขึ้นบนสะพานไปยิงพวกกปปส.ได้ไงอ่ะถาม จริง แถมแถวนั้นมีเต้นท์ทหารเพียบและมีเวทีอโศกของพวกกปปส.อีก 555



  • Maha Arai หลักฐานนี้ชี้ชัดยิงกันเองใครจะขึ้นสะพานตรงนั้นได้ถ้าไม่ใช่พวกกปปส.และตอน นปช.ชุมนุมที่ราชประสงค์ก็ส่งการ์ดไปควบคุมบนสะพานนี้เหมือนกันดังนั่นจึง เป็นไปไม่ได้ที่พวกกปปส.ชุมนุมทั้งราชประสงค์ และอโศกจะปล่อยให้เสื้อแดงขับรถกระบะเพ่นพล่านแถวนั้นยิ่งขึ้นสะพานยิ่งยากใหญ่
  • Maha Arai ข่าวจากสื่อเสื้อเหลืองยืนยัน












    http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx...
    15 กรกฎาคม เวลา 16:22 น.
    · ถูกใจ · 2
  • Maha Arai เมื่อสะพานข้ามแยกประตูน้ำถูกปิดตายตั้งแต่ 22 ก.พ.57 แล้ว 23 ก.พ.57 การ์ดเสื้อแดงแพะทั้งหลายจะขับรถขึ้นไปบนสะพานเพื่อยิง M79 ใส่ผู้ชุมนุมกปปส.ได้อย่างไร นี่คือหลักฐานว่าแพะทั้ง7คนจะผิดก็คือข้อหาให้การเท็จและตำรวจทีาทำคดีทั้ง หมดก็มีความผิดด้วยน่ะที่จับแพะแบบไม่ได้ดูความเป็นจริงนี่คือคดีลวงโลกอีก คดีฝีมือจัดฉากเนียนขั่นเทพแต่สิ่งที่จัดฉากไม่ได้คืออดีตที่ผ่านมา
  • Maha Arai นี่คือหลักฐานเด็ดอีกชิ้น สาเหตุ ที่พวกกปปส.ปิดสะพานข้ามแยกประตู้น้ำและมีรปภ.แถวนั้นเข้มงวดขึ้นเพราะก่อน หน้านั้นใครไปสร้างสถานการณ์เกิดระเบิดจนเป็นเหตุอ้างปิดแยกนั้นและรปภ.เข้ม ดังนั้นวันรุ่งขึ้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่แพะที่มารับสารภาพขับกระบะ3คันขึ้น สะพานลอยไปยิงได้โดยไม่มีเหตุปะทะกับการ์ดกปปส.ที่คุมเข้มแยกนั้นรวมทั้งขา ขึ้นขาลงแถมเอาวัสดุมาปิดอีกไม่มีข่าวด้วยว่ามีคนขับแหกด่านขึ้นไปด้วย


     15 กรกฎาคม เวลา 16:46 น. · ถูกใจ · 4

    Maha Arai ดังนั้นที่มาแถลงวันนี้คือการจับแพะมาจัดฉากทั้งหมด http://www.komchadluek.net/.../detail/20140715/188251.html

  • www.komchadluek.net
    วัชรพลแถลงจับ4คนร้ายยิงเอ็ม79ถล่มกปปส.ตร.นำตัวทำแผน4จุดพร้อมเตรียมฝากขังผลัดแรก
  • Maha Arai ตำรวจมีบริการสอนแพะจับปืนท่ายิงที่ถูกต้องด้วยเว้ยเห้ย555


--------------------------------------------------
FfF