บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


21 สิงหาคม 2557

<<< จะปฏิรูปนั่นนี่เดี๋ยวมีรัฐบาลใหม่ทุกอย่างก็ถูกปรับเปลี่ยนไปตามนโยบายรัฐบาลใหม่อยู่ดี นอกจากจะปกครองแบบนี้ไปเรื่อยๆ ถึงจะคิดว่ามันจะอยู่นิรันดร์ได้ >>>


จะปฏิรูปนั่นนี่จะจัดระเบียบนั่นนี่รวมไปถึงคืนความสุข(ปนทุกข์)อะไรก็ตามที่ กำลังทำๆอยู่นี่เดี๋ยวมีรัฐบาลใหม่ทุกอย่างก็ถูกปรับเปลี่ยนไปตามนโยบาย รัฐบาลใหม่อยู่ดี นอกจากจะปกครองแบบเผด็จการแบบนี้ไปเรื่อยๆนั่นแหล่ะถึงจะคิดว่ามันจะอยู่นิรันดร์

http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/politics/politics/20140718/594005/ประยุทธ์ยันไม่ล้ม30บาทรักษาทุกโรค.html
  • Onanong Nantaprechawach, Wake Up Guys และ คนอื่นอีก 2 คน ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai หลายอย่างคิดดีถ้าทำด้วยก็ดีเช่นบอกจะเรียกตัวพวกยกพวกตีกันรุ่นพี่ชวนรุ่นน้อง มาตีมาแว้นกันอะไรแต่เป็นเพียงตำเตือนหรือเรื่องอื่นๆมีทั้งดีและไม่ดีแต่ รู้รึเปล่าว่ามันไม่ใช่จะอยู่นิรันดร์
  • Maha Arai ก็เหมือนพวกคุณเที่ยวมารื้อนั่นนี่รัฐบาลอื่นเดี๋ยวมีรัฐบาลใหม่อาจไม่ใช่ชุด ถัดไปชุดต่อๆไปก็จะปรับเปลี่ยนไปตามรัฐบาลแต่ที่มาพยายามทำนั่นนี่อยู่ตอน นี้คิดว่าจะอยู่กันกี่ปีรึเห็นทำเหมือนคิดว่าอยู่นานกลัวไม่รู้เลยดักคอไป งั้นอิอิ
  • ชัยณุวัช บ้านมีดบิน ก่อนหน้านี้ก็เคยบอกว่า"จะไม่ยึดอำนาจ"มาแล้วนะ
  • Maha Arai อ้อไม่ต้องกังวลสำหรับเราเด็กเลี้ยงแกะยังไงก็เด็กเลี้ยงแกะ555 แต่คนอื่นอาจหลงคารมอิอิ
  • Maha Arai แล้วที่กำลังรุกไล่ยิ่งลักษณ์อีกงานนี้ไม่ว่าจะขังในหรือนอกประเทศน่าจะมีปลุกกระแสต่อต้านกันสักศึกน่ะเราว่าเออไม่ใช่สิเรามโนว่า555
  • Maha Arai ขนาดผู้หญิงชาวบ้านโดนรังแกยังรู้สึกเลือดขึ้นหน้านี่นายกหญิงคนแรกแถมเป็นพรรค พวกที่เชียร์กันมาอีกโดนรังแกให้อยู่เฉยๆกันได้ไงอย่างนี้ต้องปรี๊ดดดดดดแบบ พวกนกหวีดบ้างแล้วน่ะเราว่าแต่วิธีปลุกระดมตามเว็บของเสื้อแดงบางส่วนที่หลง เหลือเราว่าว่างๆลองไปลอกพวกกปปส.ดูวิธีปลุกกลุ่มนั้นนี่ขึ้นมาดูบ้างก็ดี น่ะรู้สึกถูกด่าว่ารากหญ้าแต่ปลุกม็อบแบบไฮโซไงไม่รู้เสียดายมีพวกลูกศิษย์ เหมาแต่ปลุกคนไม่ได้แบบเหมา ว่าแต่ว่าเหมาปลุกยังไงก็ไม่รู้หรอกน่ะเลียนแบบพวกกปปส.ก็น่าจะใกล้เคียงน่ะ เราว่าอิอิ
  • Maha Arai สังเกตพวกกปปส.สิเริ่มต้นเขาปลุกไล่ตรงๆเลยเปล่าเปล่าน่ะคัดค้านพรบ.นิรโทษกรรม พอเขาถอนออกหมดเปลี่ยนไปเรื่อยไปเรียกร้องเรื่องจำนำข้าวยังมีแต่ตอนจบวกมา ไล่รัฐบาล555คลาสสิคจริงๆเก็บไว้ลอกมันบ้างผลัดกันงวดก่อนมันก็ลอกรูปแบบน ปช.ไปทำม็อบ
  • Maha Arai ความจริงกำลังสนุกอยากให้อยู่สักสิบยี่สิบปี555ฉิบหายกันถ้วนหน้า แต่เจือกมารังแกยิ่งลักษณ์เลยอยากเชียร์จัดศึกวันทรงชัยนัดล้างตาน่าจะมัน น่ะไว้หลังตลกตัดสินก่อนค่อยเริ่มจัดศึกเราว่าสถานการณ์แม้ยังไม่ให้แต่ถ้า มีเชื้อไฟดีๆปลุกกันเป็นคนเดือดร้อนแทบทุกสาขาอาชีพเข้าไปทุกทีแบบนี้น่า ลุ้นน่ะเราว่า555
  • อิสระ ธุลีชน ไม่เลิกโครงการแต่หั่นงบประมาณจาก3800:หัว:คนเหลือ189บาท:คนแบบนี้เหรอ.

--------------------------------------------
FfF