บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


21 สิงหาคม 2557

<<< แฟรงเก็นสไตน์ โมเดล >>>


แฟรงเก็นสไตน์ โมเดล เคยนำมาสร้างจปร.5 จนแข็งแกร่ง แต่สามารถล้มจปร.5 ได้สำเร็จเมื่อพวกจปร.5 เริ่มไม่เห็นหัว วันนี้ถูกนำมาใช้สร้างเหล่าบูรพาพยัคฆ์ แต่จะล้มแบบจปร.5 ก็ไม่ง่ายเสียแล้วเสียใจด้วย 555
  • Maha Arai วันนี้มาดึกแบบกำลังหาเรื่องโม้อยู่ เห็นข่าวแล้วไมมีเรื่องน่าโม้ได้มันเลยแต่งนิยายอิงประวัติศาสตร์มาโม้กันดีกว่าอิอิ
  • Maha Arai แฟรง เก็นสไตน์ โมเดล ก็คือการไปสร้างให้ใครหรือพวกไหนจนแข็งแกร่งขึ้นมาแล้วสุดท้ายคุมไม่ได้ คล้ายกับการสร้างพวกจปร.5 ดันยกแผงคุม 3 เหล่าทัพรวมถึงรุ่นน้องที่จะสืบทอดอำนาจรวมๆแล้วแข็งแกร่งน่าจะอยู่ได้ยาว นับสิบปีเลยที่เดียวแก๊งส์จปร.5และทายาทที่ว่ามาเนี่ยะ
  • Maha Arai เมื่อ จปร.5ได้รับคำสั่งยึดอำนาจชาติชายก็เป็นอะไรที่หมูมากและสุดท้ายได้สุจินดา ผบ.ทบ.ตอนยึดอำนาจ1ในพี่ใหญ่แก๊งส์จปร.5 ยอมตระบัดสัตย์ที่ตอนยึดอำนาจบอกจะไม่เล่นการเมืองอะไรตอนหลังมาเป็นนายกเอง เลย
  • Maha Arai ซึ่งน่าจะผิดแผนของพวกหนุนหลังจปร.5 แต่จปร.5ตอนนั้นคุมหมดแล้วใครก็ไม่เชื่อว่าจะโดนล้มง่ายๆสุดท้ายเมื่ออำนาจ ทางทหารไม่สามารถเข้าไปบงการได้อีกพวกหนุนหลังจปร.5ก็เลยไปหนุนจำลองและพรรค พวกทั้งสื่อทั้งนักวิชาการอาจารย์สมุนพวกนั้นมาสร้างกระแสจนคว่ำจปร.5ได้ สำเร็จที่แต่งนิยายมาถึงตอนนี้ตอนนั้นยังไม่มีใครคิดได้แบบที่เราว่ามาแม้ แต่เราตอนนั้น เพราะเนียนสุดๆเพิ่งมาโฉ่งฉ่างพักหลังมานี่เอวเลยผูกเรื่องได้ไม่ยากและมัน ก็กำลังจะคล้ายกับตอนนี้เลย
  • Maha Arai เพียงแต่เปลี่ยนบทนิดหน่อยจากจปร.5รุ่นเดียวกันยกแผงมาเป็นสายเลือดบูรพาพยัคฆ์ยก แผงแทนซึ่งวืนาทีนี้บอกใครก็ต้องเชื่อว่าแก๊งส์บูรพาจะสืบทอดอำนาจได้นับสิบ ปีเหมือนกันเพราะมองไปทางไหน ก็บูรพาพยัคฆ์ทั้งนั้นตอนนี้ดังนั้นเมื่อเกิดการงัดข้อเรื่องนายกเรื่องนั่น นี่ก็คงอาจงัดมุกเก่ามาเล่นอีก
  • Maha Arai ที่มีข่าวลือปล่อยกันมาว่าจะมีรัฐประหารซ้อนโดยน้องชายจะมารัฐประหารพี่ชายอะไร เราว่าเขาคงปล่อยข่าวไปงั้นหวังงัดกันเอง แต่จริงๆเขาคุมเบ็ดเสร็จและไม่รู้จะงัดกันไปทำไมไม่คุ้มและไม่ง่ายและอยู่ เฉยๆก็ส้มหล่นมุกนี้แป๊กแน่นอน
  • Maha Arai คราวนี้ก็เหลือมุกเดิมๆที่เคยใช้ล้มจปร.5มาแล้วแต่งวดนี้เขาแก้เกมมาดีแถมคนตา สว่างโร่อ้าปากดักคอได้หมดแบบนี้ก็ยากอีกแหล่ะงานนี้แต่ก็ไม่แน่ถ้าเกิดลูก เข้าทางตีนก่อม็อบติดก็ปิดฉากได้เหมือนกันน่ะ
  • Maha Arai จะเห็นว่าพวกแฟรงเก็นสไตน์น่ากลัวมากกว่าจะล้มได้ถ้าเกิดงัดข้อกันแต่พวกนัก ปั้นแฟรงเก็นสไตน์ก็ไม่เคยกลัวกล้าเล่นกับไฟวันหนึ่งแฟรงเก็นสไตน์ในอนาคต ที่เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากรุ่นพี่และหาทางอุดได้จะกระทืบนักปั้นแฟรง เก็นสไตน์ได้เหมือนกันน่ะทำเป็นเล่นไป ชาวบ้านมือเปล่ามีแต่ปากไปหาตีนเอาข้างหน้าไม่น่ากลัวเท่าแฟรงเก็นสไตน์มี ปืนมีรถถังวันหนึ่งเจอแฟรงเก็นสไตน์หักหลังกุจะขำคนแรกเลยสมน้ำหน้าด้วยขยัน สร้างกันนัก555
  • ดินสอ ยางลบ เขาเตรียมตัวมาดีนะเที่ยวนี้
    คงอยาก
-------------------------------------------
FfF