บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


28 สิงหาคม 2557

<<< เพลง มีเธอมีฉันรวมกันเติมเต็ม >>>

เพลง มีเธอมีฉันรวมกันเติมเต็ม
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

เหมือนมาเจอ..เธอ
เธอคนนั้น..ไง
เนื้อคู่ของ..ฉัน
แต่เหมือน..เธอนั้น
จำฉัน..ไม่ได้
ฉันคงทำ..ใจ
ทำได้แค่..นั้น
ฉันจะเฝ้ารอวัน
รอวัน..เธอจำ..
ฉัน..ได้..

ฉัน..คือส่วนเติมเต็ม..ของเธอ
เธอ..คือส่วนเติมเต็ม..ของฉัน
มีเธอมีฉันรวมกัน..เติมเต็ม
มีเธอมีฉันรวมกัน..เติมเต็ม
มีเธอมีฉันรวมกัน..เติมเต็ม

-------------------------------------------------------



เพลงใหม่ประดับโลกอิอิ
เพลง มีเธอมีฉันรวมกันเติมเต็ม

เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

เหมือนมาเจอ..เธอ
เธอคนนั้น..ไง
เนื้อคู่ของ..ฉัน
แต่เหมือน..เธอนั้น
จำฉัน..ไม่ได้
ฉันคงทำ..ใจ
ทำได้แค่..นั้น
ฉันจะเฝ้ารอวัน
รอวัน..เธอจำ..
ฉัน..ได้..

ฉัน..คือส่วนเติมเต็ม..ของเธอ
เธอ..คือส่วนเติมเต็ม..ของฉัน
มีเธอมีฉันรวมกัน..เติมเต็ม
มีเธอมีฉันรวมกัน..เติมเต็ม
มีเธอมีฉันรวมกัน..เติมเต็ม
-------------------------------------------------
FfF