บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


28 สิงหาคม 2557

<<< เพลง มีแค่ใจดวงน้อยดวงนี้ พอที่โน้มดาวดวงนั้นไหม >>>

เพลง มีแค่ใจดวงน้อยดวงนี้ พอที่โน้มดาวดวงนั้นไหม
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ฉันไม่มั่นใจ..อะไรเลย
ฉันไม่เคยหวั่นใจ..อะไรอย่างนี้
ฉันไม่มีสิ่งใด..จะให้เธอ
ฉันไม่เจอสิ่งไหน..มีค่าพอ
ฉันขอมอบใจดวงน้อย..ดวงนี้
เธอจะยินดี..รับไว้ไหม
ฉันขอมอบใจดวงน้อย..ดวงนี้
เธอจะยินดี..รับไว้ไหม..

มีแค่ใจดวงน้อย..ดวงนี้..
พอที่โน้มดาว..ดวงนั้น..ไหม
อยู่สูงสุดขอบฟ้า..อย่างนั้น
ฉันจะมีปัญญา..ไขว่คว้า..ฤา
ฉันจะมีปัญญา..ไขว่คว้า..ฤา
ฉันรึมีปัญญา..ไขว่คว้า..เธอ

----------------------------------------------------



เพลงใหม่ล่าสุดในสามโลก เพลง มีแค่ใจดวงน้อยดวงนี้ พอที่โน้มดาวดวงนั้นไหม

  • F'Fern Tepparat, Pratthana Kan และ คนอื่นอีก 2 คน ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai เพลง มีแค่ใจดวงน้อยดวงนี้ พอที่โน้มดาวดวงนั้นไหม
    เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ


    ฉันไม่มั่นใจ..อะไรเลย
    ฉันไม่เคยหวั่นใจ..อะไรอย่างนี้
    ฉันไม่มีสิ่งใด..จะให้เธอ
    ฉันไม่เจอสิ่งไหน..มีค่าพอ
    ฉันขอมอบใจดวงน้อย..ดวงนี้
    เธอจะยินดี..รับไว้ไหม
    ฉันขอมอบใจดวงน้อย..ดวงนี้
    เธอจะยินดี..รับไว้ไหม..

    มีแค่ใจดวงน้อย..ดวงนี้..
    พอที่โน้มดาว..ดวงนั้น..ไหม
    อยู่สูงสุดขอบฟ้า..อย่างนั้น
    ฉันจะมีปัญญา..ไขว่คว้า..ฤา
    ฉันจะมีปัญญา..ไขว่คว้า..ฤา
    ฉันรึมีปัญญา..ไขว่คว้า..เธอ
  • Maha Arai อยากแต่งเพลงแนวสมหวังในความรักบ้างจัง
    แต่งแต่แนวอกหักรักคุดจะเป็นร้อยเพลงแล้ว อิอิ
    ถ้ามันไม่สมหวังก็ไม่อินพอที่จะแต่งเพลงแนวสมหวังอ่ะอิอิ
--------------------------------------------------------
FfF