บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


12 กันยายน 2557

<<< เพลง ขอเจอเธอสักครั้ง >>>

เพลง ขอเจอเธอสักครั้ง
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

อยากเจอเธอทุกเวลา
อยากสบตาทุกนาที
อยากทำดีทุกวันคืน
อยากตื่นมาก็เจอ..เธอ

ขอ..เพียงโอกาส..วันไหน
ให้ฉันได้เจอกับเธอ..สักครั้ง
เพื่อให้เราได้รู้..จักกัน
เพื่อให้ใยรักสานต่อผูกพัน
เพื่อให้เรารักกันตลอด..ไป

--------------------------------------

เพลง ขอเจอเธอสักครั้ง
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

อยากเจอเธอทุกเวลา
อยากสบตาทุกนาที
อยากทำดีทุกวันคืน
อยากตื่นมาก็เจอ..เธอ

ขอ..เพียงโอกาส..วันไหน
ให้ฉันได้เจอกับเธอ..สักครั้ง
เพื่อให้เราได้รู้..จักกัน
เพื่อให้ใยรักสานต่อผูกพัน
เพื่อให้เรารักกันตลอด..ไป

รูปภาพ : เพลง ขอเจอเธอสักครั้ง
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

อยากเจอเธอทุกเวลา
อยากสบตาทุกนาที
อยากทำดีทุกวันคืน
อยากตื่นมาก็เจอ..เธอ

ขอ..เพียงโอกาส..วันไหน
ให้ฉันได้เจอกับเธอ..สักครั้ง
เพื่อให้เราได้รู้..จักกัน
เพื่อให้ใยรักสานต่อผูกพัน
เพื่อให้เรารักกันตลอด..ไป
  • Sri Prachatai อ้าวนึกว่าเจอกันแล้ว เฮียไปดักเจอเธอที่มุมตึกสิคะ อิอิ
  • Maha Arai เหมทำอย่างกะเราเป็นโจรห้าร้อยแนะเจ้ ให้ไปดักมุมตึกอิอิ
  • Maha Arai ความจริงดูเหมือนเราจะไปแอบเจอครั้งหนึ่งแล้วหล่ะแต่ไม่ใช่มุมตึกแต่เป็นมุมร้านค้า555
  • Maha Arai แถม มีผู้ชายยืนอยู่ด้วยไม่รู้เพื่อนแฟนหรือญาติเลยยิ่งไม่กล้าเข้าไปวันนั้นกะ กล้าเข้าไปทักเต็มที่แล้วเตรียมหน้าแดงๆพร้อมเย้วอิอิ แต่พอเจอแบบนั้นถึงเข้าไปก็ได้แค่ถ่ายรูปจะไปชวนคุยทำความรู้จักอะไรคงไม่ ได้แน่ๆคนเยอะแยะแบบนั้นเราเลยเดินหลบไปมาแถวนั้นแหล่ะอิอิ ถือว่าไม่นับว่าเคยเจอกันอ่ะเพราะฝ่ายหญิงเขาอาจไม่คิดว่าเจอเราแล้วเหมือน กัน
  • Maha Arai ความ จริงอยากเจอแบบนัดเดตอ่ะเกิดมายังไม่มีสาวคนไหนยอมนัดเดตกะเราสักคนเดียวแม้ จะทำสถิติแห้วมา4ครั้งก็ตาม555 อีกอย่างเราไม่อยากอ้อมๆว่าขอเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องเพราะเดี๋ยวได้เพิ่ม เท่าที่มีอยู่ก็เยอะแล้วงานนี้ขอแบบตรงๆแบบแฟนไปเลยไม่งั้นได้เพื่อนได้น้อง เพิ่มอีกแน่ๆ555
  • Maha Arai ความ จริงเราก็ไม่รีบและไม่พร้อมอะไรแต่ถ้ารอพร้อมอีก10ปีก็ไม่รู้จะพร้อมอะไร เปล่า ที่ไม่รีบก็เพราะว่าของแบบนี้ต้องตามใจผู้หญิงอย่างเดียวเลย ถ้าเธอไม่โอเคไม่อยากให้เป็นแฟนตอนนี้นั่นนี่ก็คงไม่พร้อมจะมีเดตกะเรา เพียงแต่เราแสดงบอกว่าเราพร้อมเดตแล้วเหลือแค่ความเมตตาจากสาวเท่านั้นเอง
  • Sri Prachatai ทำเป็นใจเย็นไป สาว ๆ สมัยนี้ ส่วนมากจะเชื่อว่า อยู่คนเดียวก็ได้ สบายใจฮ่ะ รักฌะฮก็ต้องบอกเธอนะคะเฮีย
  • Maha Arai เพิ่ง อาบน้ำเสร็จ เมื่อกี้ลองโพสไอจีสาวก็ยังไม่ได้อีกเห็นบอกอีก12 ชม.ความผิดไม่รู้แน่ชัดเฮ้อคงพรุ่งนี้เย็นน่าจะได้สงสัยคงโพสเพลงไปแปะไม่ ได้แหงๆเดี๋ยวคงบล็อคอีกคงให้พิมพ์ไม่เกิน3บรรทัดแน่ๆ เฮ้อ ไอจีนี่กฏหยุมหยิมจริงๆเฮ้อ
---------------------------------------
FfF