บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


20 ตุลาคม 2557

<<< เพลง ลมหนาวพัดมากี่ครั้ง ฉันก็ยังเดียวดายเหมือนเดิม >>>

เพลง ลมหนาวพัดมากี่ครั้ง ฉันก็ยังเดียวดายเหมือนเดิม
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ลม..หนาว..
พัดมากี่ครั้ง
ฉันก็ยัง..
เดียวดาย....
เหมือน..เดิม..
ยังเหมือนหลายปี
ที่ผ่าน..ไป
ยังไม่มีใคร
จะมา....
คู่..เคียง..
ยังมีหวังเพียง
แต่เธอ....
แต่เธอ....
ยังเหลือหวังเพียง
แต่เธอ....
แต่เธอ....
ที่ทำให้ความ
หวังของฉัน..
เป็น..จริง..

-------------------------------------------------------


เพลง ลมหนาวพัดมากี่ครั้ง ฉันก็ยังเดียวดายเหมือนเดิม
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
ลม..หนาว..
พัดมากี่ครั้ง
ฉันก็ยัง..
เดียวดาย....
เหมือน..เดิม..
ยังเหมือนหลายปี
ที่ผ่าน..ไป
ยังไม่มีใคร
จะมา....
คู่..เคียง..
ยังมีหวังเพียง
แต่เธอ....
แต่เธอ....
ยังเหลือหวังเพียง
แต่เธอ....
แต่เธอ....
ที่ทำให้ความ
หวังของฉัน..
เป็น..จริง..

เพลง ลมหนาวพัดมากี่ครั้ง ฉันก็ยังเดียวดายเหมือนเดิม
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
ลม..หนาว..
พัดมากี่ครั้ง
ฉันก็ยัง..
เดียวดาย....
เหมือน..เดิม..
ยังเหมือนหลายปี
ที่ผ่าน..ไป
ยังไม่มีใคร
จะมา....
คู่..เคียง..
ยังมีหวังเพียง
แต่เธอ....
แต่เธอ....
ยังเหลือหวังเพียง
แต่เธอ....
แต่เธอ....
ที่ทำให้ความ
หวังของฉัน..
เป็น..จริง..
-----------------------------------------------
FfF