บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


20 ตุลาคม 2557

<<< เพลง อยากบอกเธอให้รู้ ว่าฉันนั้นยังเหมือนเดิม >>>

เพลง อยากบอกเธอให้รู้ ว่าฉันนั้นยังเหมือนเดิม
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

อยากบอกเธอให้รู้..
ว่าฉันนั้นยังเหมือนเดิม
ยังรักเธออยู่เสมอ..
ยังคิดถึงเธอทุกคืน..วัน
ยังเฝ้าใฝ่ฝัน..ละเมอ
ยังอยากเจอ..ทุกนาที

จะ..วันนี้..
หรือวัน..ไหน..
จะ..วันใด..
ยังรัก..เธอ..
จะ..เป็นอย่างไร
ก็ยอม..เจอ..
ยอม..เพื่อเธอ..
เสมอ....

-----------------------------------------------


เพลง อยากบอกเธอให้รู้ ว่าฉันนั้นยังเหมือนเดิม
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

อยากบอกเธอให้รู้..
ว่าฉันนั้นยังเหมือนเดิม
ยังรักเธออยู่เสมอ..
ยังคิดถึงเธอทุกคืน..วัน
ยังเฝ้าใฝ่ฝัน..ละเมอ
ยังอยากเจอ..ทุกนาที

จะ..วันนี้..
หรือวัน..ไหน..
จะ..วันใด..
ยังรัก..เธอ..
จะ..เป็นอย่างไร
ก็ยอม..เจอ..
ยอม..เพื่อเธอ..
เสมอ....

เพลง อยากบอกเธอให้รู้ ว่าฉันนั้นยังเหมือนเดิม
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
 
อยากบอกเธอให้รู้..
ว่าฉันนั้นยังเหมือนเดิม
ยังรักเธออยู่เสมอ..
ยังคิดถึงเธอทุกคืน..วัน
ยังเฝ้าใฝ่ฝัน..ละเมอ
ยังอยากเจอ..ทุกนาที

จะ..วันนี้..
หรือวัน..ไหน..
จะ..วันใด..
ยังรัก..เธอ..
จะ..เป็นอย่างไร
ก็ยอม..เจอ..
ยอม..เพื่อเธอ..
เสมอ....
  • Maha Arai หนึ่งในหลายๆบทเพลงที่กลั่นจากก้นบึ้งของหัวใจ
    และทุกเพลงที่กลั่นจากก้นบึ้งของหัวใจ
    ย่อมใช้เวลาแต่งนานนับชั่วโมงเช่นเดียวกับหลายๆเพลงที่ผ่านมา

    และแม้จะแต่งเพลงออกแนวกลางๆชายหญิงนำไปร้องได้
    แต่ก็ใส่ความรู้สึกเรา ณ ขณะช่วงเวลานั้นๆเกือบเต็มร้อยแทบทุกเพลงจะมีแค่บางเพลงบางท่อน
    ที่อาจต้องการสัมผัสเพื่อให้มันคล้องจองหรือเพื่อให้มันเป็นเพลง
    อย่าได้หยิบจับแค่บางท่อนบางตอนมาคิดนั่นนี่เลย
  • Maha Arai และ บางครั้งมันก็เป็นเรื่องบังเอิญสุดๆอย่างเพลงเมื่อวานเราแต่งเสร็จก็รีบๆโพส ที่ fb ก่อน ig ช่วงเวลาประมาณนี้แล้วบังเอิญน้องเขาโพสรูปขึ้นเครื่องบิน
    แล้วในเพลงเราที่แต่งมานับชั่วโมงก็ตรงเป๊ะช่วงท่อนฮุกประมาณนี้
    "อย่าทิ้งให้ฉันเดียวดาย
    ...ดูเพิ่มเติม
  • Maha Arai เวลา ที่โพสตรงกันเป๊ะห่างระดับวินาทีคือไม่ถึงนาทีเลยเราไม่สามารถเห็นภาพแล้ว แต่งเพลงได้แล้วโพสในไม่ถึงนาทีหรือ5นาทีก็ตามอาจเป็นเพราะเราใจตรงกันก็ได้ น่ะอิอิ
  • Maha Arai และเวลาเราไม่เห็นน้องเขาโพสนานๆคือโพสเช้าตรู่ครั้งเดียวแล้วจนถึงสามทุ่มยังไม่อัพเดตอะไร
    เราก็ชอบแต่งเพลงอ้อนบ้างแซวบ้างว่าอย่าอายหรือหลบลี้หนีหน้าเลยก็เคยแต่ง

-------------------------------------------
FfF