บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


08 มกราคม 2558

<<< เพลง ยังรักเธอเหมือนเคยก่อนนั้น >>>

เพลง ยังรักเธอเหมือนเคยก่อนนั้น
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ยัง..รักเธอเหมือนเคยก่อนนั้น
ยังผูกพันรักเธอไม่เคยจืดจาง
แม้มีบางคราที่ใจเราไม่ตรง
แต่ใจฉันยังคงไม่เคยหวั่นไหว

ยัง..รักเธอคนเดียวไม่เปลี่ยนใจ
ยังมีความฝันได้เคียงคู่กับเธอ
แม้ความรักฉันเธอยังอยู่อีกไกล
แต่ใจฉันยังมั่นคงไม่เปลี่ยนไป

เธอคือหนึ่ง..เดียว
ในใจฉัน..ตอนนี้
ตอนนี้..ในใจฉัน
มีแต่เธอมีแต่เธอ
มีแต่เธอมีแต่เธอ

-----------------------------------------------



เพลง ยังรักเธอเหมือนเคยก่อนนั้น
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
.
ยัง..รักเธอเหมือนเคยก่อนนั้น
ยังผูกพันรักเธอไม่เคยจืดจาง
แม้มีบางคราที่ใจเราไม่ตรง
แต่ใจฉันยังคงไม่เคยหวั่นไหว
.
ยัง..รักเธอคนเดียวไม่เปลี่ยนใจ
ยังมีฝันไว้ว่ายังอยากจะเจอ
แม้ความรักฉันเธอยังอยู่อีกไกล
แต่ใจฉันยังคงไม่เคยหวั่นไหว
.
เธอคือหนึ่ง..เดียว
ในใจฉัน..ตอนนี้
ตอนนี้..ในใจฉัน
มีแต่เธอมีแต่เธอ
มีแต่เธอมีแต่..เธอ
  • Maha Arai ดึกๆได้เวลาพร่ำเพ้ออิอิ
    ช่วงกำลังอินเลิฟเราจะแต่งเพลงได้ไม่ยาก
    เพราะกลั่นมาจากใจเราอย่างพรั่งพรูเลยทีเดียวอิอิ

    แล้วมาปรับแต่งนิดหน่อยก็ได้บทเพลงประดับโลกแล้วอิอิ
  • Maha Arai สำหรับเราแล้วไม่ว่าสมรภูมิเรียกร้องประชาธิปไตยหรือสมรภูมิรัก
    เมื่อเราเข้าสู่สมรภูมินั้นๆแล้วไม่ว่าผลจะออกมาแพ้หรือชนะ
    แต่โลกจะได้บันทึกประวัติศาสตร์ทั้งบทความบทไม่ได้ความแขนงต่างๆรวมไปถึงบทเพลงที่จะประดับโลกนี้ไว้เป็นผลพลอยได้ทุกครั้ง
  • Maha Arai เวอร์ชั่นใหม่แก้นิดหนึ่ง

    เพลง ยังรักเธอเหมือนเคยก่อนนั้น

    เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
    .
    ยัง..รักเธอเหมือนเคยก่อนนั้น
    ยังผูกพันรักเธอไม่เคยจืดจาง
    แม้มีบางคราที่ใจเราไม่ตรง
    แต่ใจฉันยังคงไม่เคยหวั่นไหว
    .
    ยัง..รักเธอคนเดียวไม่เปลี่ยนใจ
    ยังมีความฝันได้เคียงคู่กับเธอ
    แม้ความรักฉันเธอยังอยู่อีกไกล
    แต่ใจฉันยังมั่นคงไม่เปลี่ยนไป
    .
    เธอคือหนึ่ง..เดียว
    ในใจฉัน..ตอนนี้
    ตอนนี้..ในใจฉัน
    มีแต่เธอมีแต่เธอ
    มีแต่เธอมีแต่เธอ

--------------------------------------------------
FfF