บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


08 มกราคม 2558

<<< เพลง เธอยังมีฉัน >>>

เพลง เธอยังมีฉัน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

เธอยังมีฉัน
เธอยังมีฉัน
คนที่รักเธอ
คนที่ชอบเธอ

เธอยังมีฉัน
เธอยังมีฉัน
คนที่คลั่งเธอ
คนที่หลงเธอ

เธอยังมีฉัน
เธอยังมีฉัน
คนที่รอเธอ
คนที่เพ้อ..
ถึงเธอ....

เธอยังมีฉัน..ตลอดไป
เธอจะมีฉัน..ต่อ..ไป
จนวัน..สุดท้าย..ของ..เรา

---------------------------------------------



เพลง เธอยังมีฉัน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
.
เธอยังมีฉัน
เธอยังมีฉัน
คนที่รักเธอ
คนที่ชอบเธอ
.
เธอยังมีฉัน
เธอยังมีฉัน
คนที่คลั่งเธอ
คนที่หลงเธอ
.
เธอยังมีฉัน
เธอยังมีฉัน
คนที่รอเธอ
คนที่เพ้อ..
ถึงเธอ....
.
เธอยังมีฉัน..ตลอดไป
เธอจะมีฉัน..ต่อ..ไป
จนวัน..สุดท้าย..ของ..เรา

---------------------------------------------
FfF