บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


08 มกราคม 2558

<<< เพลง อยากให้เธอเปิดใจยอมรักฉัน >>>

เพลง อยากให้เธอเปิดใจยอมรักฉัน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

หากเธอไม่มีใคร
และฉันก็ไม่มีใคร
แล้ว..ทำไม..
เราไม่มารักกัน
อาจดีกว่าวันนี้..
หรือดีกว่าแบบนี้..
บอกเลย....
อยากให้เธอ..เปิดใจ
ให้ยอม..รัก..ฉัน
คนนี้..จะได้ไหม

-------------------------------------------------



เพลง อยากให้เธอเปิดใจยอมรักฉัน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
.
หากเธอไม่มีใคร
และฉันก็ไม่มีใคร
แล้ว..ทำไม..
เราไม่มารักกัน
อาจดีกว่าวันนี้..
หรือดีกว่าแบบนี้..
บอกเลย....
อยากให้เธอ..เปิดใจ
ให้ยอม..รัก..ฉัน
คนนี้..จะได้ไหม
  • Sri Prachatai, Grafite Black และคนอื่นๆ อีก 2 คนถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai ภาพประกอบมิวสิควันนี้ เป็นภาพประวัติศาสตร์ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้นอนอยู่แถวหน้า WTC เหมือนคนจรจัดไม่มีบ้านอยู่ยังไงไม่รู้แต่ก็รู้สึกสุขใจแม้รอบๆข้างที่นอนๆ กันอยู่เป็นพี่ป้าน้าอาที่มาร่วมชุมนุมที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยก็ตาม นอนดูท้องฟ้าอันมืดมิด ท่ามกลางเสียงตูมๆ รอบๆ ตลอดทั้งคืนเป็นบรรยากาศที่ฟินมากๆ มีหลากหลายอารมณ์ในคืนนั้น

------------------------------------------------------
FfF