บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


08 มกราคม 2558

<<< เพลง ฉันมีเวลารอเธอ ยี่สิบสี่ชั่วโมงทุกวัน >>>

เพลง ฉันมีเวลารอเธอ ยี่สิบสี่ชั่วโมงทุกวัน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

หากเธอยังไม่แน่..ใจ
ลองมองดูใคร..ไปก่อน
เผื่ออาจจะดี..กว่าฉัน
ส่วนฉันจะทำ..ใจ
เฝ้ารอ..รอรัก..
จากเธอ.....

ฉันมีเวลา..รอ..เธอ
ยี่สิบสี่..ชั่วโมงทุกวัน
ฉันจะรอ..รอรัก..จากเธอ
ฉันจะคอย..คอยรัก..จากเธอ
จะรอคอย..จนวัน..สุดท้าย
ที่เธอ..ตัด..สิน..ใจ..

--------------------------------------------



เพลง ฉันมีเวลารอเธอ ยี่สิบสี่ชั่วโมงทุกวัน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

หากเธอยังไม่แน่..ใจ
ลองมองดูใคร..ไปก่อน
เผื่ออาจจะดี..กว่าฉัน
ส่วนฉันจะทำ..ใจ
เฝ้ารอ..รอรัก..
จากเธอ.....

ฉันมีเวลา..รอ..เธอ
ยี่สิบสี่..ชั่วโมงทุกวัน
ฉันจะรอ..รอรัก..จากเธอ
ฉันจะคอย..คอยรัก..จากเธอ
จะรอคอย..จนวัน..สุดท้าย
ที่เธอ..ตัด..สิน..ใจ..
--------------------------------------------
FfF