บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


27 พฤศจิกายน 2558

<<< เพลง เธอทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ >>>

เพลง เธอทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
.
เมื่อเห็นเธอยิ้ม..ยิ้มแย้มแจ่มใส
ทำให้ใจของ..ของฉันพองโต
เมื่อเธอร่าเริง..เริงรมย์หัวใจ
ทำให้ฉันพลอยพลอยร่าเริงกับเธอ
.
เธอทำให้ฉัน..ยิ้มยิ้ม..ได้เสมอ
เธอทำให้ฉัน..หายหาย..เศร้าไปเลย
เธอคนเดียว..คน..เดียว..คน..เดียว..


 -------------------------------------------
เพลง เธอทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
.
เมื่อเห็นเธอยิ้ม..ยิ้มแย้มแจ่มใส
ทำให้ใจของ..ของฉันพองโต
เมื่อเธอร่าเริง..เริงรมย์หัวใจ
ทำให้ฉันพลอยพลอยร่าเริงกับเธอ
.
เธอทำให้ฉัน..ยิ้มยิ้ม..ได้เสมอ
เธอทำให้ฉัน..หายหาย..เศร้าไปเลย
เธอคนเดียว..คน..เดียว..คน..เดียว..
รูปภาพของ Chaowarit Maha Arai
ความคิดเห็น
Chaowarit Maha AraiChaowarit Maha Arai ที่สุดแล้วความรักคงไม่ใช่การไขว่คว้ามาครอบครอง แต่เป็นการมองเห็นเขามีความสุขเราก็สุขใจไปด้วย #ใกล้บรรลุแหล่ะอีกไม่นานไปบวชได้แหล่ะ555678

-------------------------------------
FfF