บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


27 พฤศจิกายน 2558

<<< เพลง อยากให้เราสองคนก้าวไปด้วยกัน >>>

เพลง อยากให้เราสองคนก้าวไปด้วยกัน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

.
อยากให้เราสองคน
ก้าวไป..ด้วยกัน
ไม่ว่าแห่งหนไหน
จะใกล้..จะไกล
ก็ไป..ด้วยกัน
.
แม้มันจะเหนื่อย..
จะท้อจะอ่อนแรง
อย่างไร..อย่างไร
จะขอเคียงข้างกัน
ตลอดไป..ตลอดไป


 -----------------------------------------
เพลง อยากให้เราสองคนก้าวไปด้วยกัน
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ
.
อยากให้เราสองคน
ก้าวไป..ด้วยกัน
ไม่ว่าแห่งหนไหน
จะใกล้..จะไกล
ก็ไป..ด้วยกัน
.
แม้มันจะเหนื่อย..
จะท้อจะอ่อนแรง
อย่างไร..อย่างไร
จะขอเคียงข้างกัน
ตลอดไป..ตลอดไป
Chaowarit Maha Arai ปกติ ไม่ค่อยชอบชุดเขียวเท่าไหร่ เลยไม่ค่อยชอบซื้อเสื้อสีนี้มาใส่ ก็มีตัวนี้แหล่ะที่สีเขียวแต่พวกพี่ๆที่ทำงานซื้อมาฝากนานแหล่ะตอนเขาไป เที่ยวที่ไหนจำไม่ได้แหล่ะ วันนี้เลยลองถ่ายชุดเขียวในห้องนอนเล็กที่บ้านริมนา ว่าจะนอนเย้วแต่ก็นึกได้สักประโยคเลยคึกแต่งจนจบเพลงอย่างที่เห็นอิอิ
Chaowarit Maha Arai
Chaowarit Maha Arai เออ เวลาเก๊กไม่ยิ้มนี่ เราจะหน้าดุขึ้นมาทันที อิอิ

-----------------------------------------
FfF