บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


27 พฤศจิกายน 2558

<<< เพลง เธอจะอยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไป >>>

เพลง เธอจะอยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไป
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

.
ไม่ว่าวันนี้..
หรือวัน..ไหน..
ไม่ว่าเธอเปลี่ยนไป
ยังไง..ก็ตาม
อยากบอกเธอให้รู้

เธอจะอยู่
ในความ..
ทรงจำ..
ของ..ฉัน
ตลอด..
ไป....
--------------------------------------
เพลง เธอจะอยู่ในความทรงจำของฉันตลอดไป
เนื้อร้อง/ทำนอง : อั้งม้อ

ไม่ว่าวันนี้..
หรือวัน..ไหน..
ไม่ว่าเธอเปลี่ยนไป
ยังไง..ก็ตาม
อยากบอกเธอให้รู้

เธอจะอยู่
ในความ..
ทรงจำ..
ของ..ฉัน
ตลอด..
ไป....
Chaowarit Maha Arai อีกหนึ่งบทเพลงที่กลั่นจากก้นบึ้งของหัวใจ

--------------------------------------
FfF