บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


22 ธันวาคม 2554

<<< ในช่วงชีวิตแต่ละคนมักมีมหาอุบาทว์ประจำตัว คนดังแต่ละคนมีมหาอุบาทว์อะไรบ้าง เดี๋ยวจะเรียงรายคนที่น่าสนใจไปเลย >>>

Maha Arai

<<< วันนี้อยากโม้เรื่องการดูดวง จากการศึกษาตำราเลข 7 ตัวฐาน 9 พบว่าในช่วงชีวิตแต่ละคนมักมีมห
าอุบาทว์ประจำตัว คนดังแต่ละคนมีมหาอุบาทว์อะไรบ้าง เดี๋ยวจะเรียงรายคนที่น่าสนใจไปเลย >>>
22 ธันวาคมเวลา 10:03 น.
  • ถูกใจ Chadavee Punkittirat
    • Maha Arai มหาอุบาทว์ ก็คือสิ่งที่ไม่ดี ในรอบ 7 ปี ต้องเจออย่างน้อย 1 ครั้ง แต่ในบางรอบบางคนอาจโดน 2-3 ปี ก็มี เรามาเริ่มไล่ดูคนดังแต่ละคนเลยแล้วกันเพื่อให้พวกเขาเข้าใจและนำไปใช้ประโยชน์ ก็คือหาทางบรรเทาหรือทำร้ายให้เป็นดี
      22 ธันวาคมเวลา 10:05 น.
    • Maha Arai เริ่มคนแรกเลยก็แล้วกัน คือนายมาหาอะไร เรารู้จักคนนี้ดีที่สุด หลับตาเล่าชีวิตเขาได้เป็นฉากๆ ดังนั้นเริ่มจากคนดังคนนี้แล้วกัน อิอิ นายมาหาอะไร มหาอุบาทว์ของเขาจะตรงกับธนัง นั่นหมายความว่า จะมักประสบปัญหาเสียเงินบ่อยๆ
      22 ธันวาคมเวลา 10:07 น.
    • Maha Arai ซึ่งไม่ใช่เสียแบบปกติเช่นต้องซื้ออาหารกิน 3 มื้อ ค่าน้ำมันรถอะไรแบบนี้ เรียกว่าปกติปีไหนตก มหาอุบาทว์+ธนัง แสดงว่าต้องเสียแบบไม่ปกติ มีเหตุให้เสียเงินจนได้ โดนหลอกไปแสนหนึ่งปีที่แล้วนู้นก็ใช่ นั่นเป็นกรณีเราถูกกระทำ ถ้าเป็นกรณีเราเป็นฝ่ายกระทำเช่น ซื้อคอนโดใหม่ก็ต้องเสียเงินแต่ได้ทรัพย์สินเพิ่ม เรียกว่าถ้าตกปีแบบนี้อีก ถ้าเราไม่อยากถูกกระทำเราก็ต้องแก้เป็นฝ่ายกระทำแทนคือเสียเงินเพื่อไปซื้ออสังหาริมทรัพย์แทน
      22 ธันวาคมเวลา 10:12 น.
    • Maha Arai ทักษิณ จะตกมหาอุบาทว์+ญาติ มีโอกาสโดนคนสนิทหักหลัง กรณีปี 49 ก็ตกมหาอุบาทว์+ญาติ ด้วย ก็โดนลูกน้องบริวารร่วมมือกับฝ่ายตรงข้ามล้มเขา ไปไล่ดูเอาเองมีใครบ้าง ทั้งสุรเกียรติ์เอย เนติบริกรทั้งหลายเอย ไม่รวมบริวารที่ตั้งให้มีอำนาจกับมือก็พาพวกมาปล้น ญาติ ในกรณีนี้หมายรวมทั้งญาติพี่่น้อง คนสนิทชิดชอบ หรือแม้แต่มวลชนก็ยังได้ ซึ่งน่าจะรวมถึงโดนมวลชนเสื้อเหลืองต่อต้านด้วย
      22 ธันวาคมเวลา 10:17 น.
    • Maha Arai กรณีสมัคร มหาอุบาทว์ + อัตตะ ปี 19 เขาตกตัวนี้ทำให้เราตีความหมายได้ชัดขึ้น เราตีความว่า ใครมีมหาอุบาทว์ตกอัตตะ เจ้าชะตาอาจจะเดือดร้อนวุ่นวายหรือแม้แต่อาจเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ด้วย
      22 ธันวาคมเวลา 10:20 น.
    • Maha Arai คนเด่นดังที่ตกมหาอุบาทว์ + อัตตะ ก็มี เช่น เก่ง การุณ นี่ก็ใช่ สุรยุทธ์ เขายายเที่ยงนี่ก็ใช่ อริสมันต์ก็ด้วย
      22 ธันวาคมเวลา 10:24 น.
    • Maha Arai กรณียิ่งลักษณ์ จะตกมหาอุบาทว์ + ภริยัง ซึ่งภริยังมีความหมายได้หลายอย่าง เช่น คู่ครอง, คนที่รักที่ชอบ, หุ้นส่วน, เจ้านาย, ญาติพี่น้องเพื่อนฝูง ซึ่งก็มีโอกาสที่มีปัญหากับภริยังตามความหมายที่ว่ามาบางส่วนได้
      22 ธันวาคมเวลา 10:27 น.
    • Maha Arai คนเด่นดังที่ตกมหาอุบาทว์ + ภริยัง อีก ก็มี เฉลิมและสนธิ บัง
      22 ธันวาคมเวลา 10:29 น.
    • Maha Arai อันสุดท้ายแล้วกันเพราะพึ่งเก็บได้ไม่กี่คนยังมีตัวอย่างไม่มาก มหาอุบาทว์+เคหัง มีคนเด่นดังตกคู่นี้กันเยอะหลายคน ความหมายก็หลากหลายมากเหมือนกันเดี๋ยวจะยกตัวอย่างกรณีเกิด มหาอุบาทว์+เคหัง มีอะไรบ้างพอมองภาพออก
      22 ธันวาคมเวลา 10:32 น.
    • Maha Arai อภิสิทธิ์ ตก มหาอุบาทว์+เคหัง ปี 54 แพ้เลือกตั้งเสียที่ทำงานในทำเนียบหรือเสียตำแหน่งนายกนั่นเอง เคหัง แปลความได้ว่า ที่อยู่ ที่ทำงาน ที่ดิน
      22 ธันวาคมเวลา 10:34 น.
    • Maha Arai สนธิลิ้ม ประมาณปี 2547 กับ 2553 จะได้ข่าวทำนองบริษัทผู้จัดการมีปัญหา รู้สึกจะโดนฟ้องล้มละลายด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้จำไม่ได้แล้ว แต่มีข่าวเกี่ยวกับบริษัทสนธิลิ้มมีปัญหา
      22 ธันวาคมเวลา 10:36 น.
    • Maha Arai มหาอุบาทว์+เคหัง ของเปรม เท่าที่เจอ
      2485 จากบ้านเข้าร่วมรบในสงครามหรือที่ทำงานหน่วยงานทางทหารเข้าสู่สงคราม
      2488 จากบ้านไปไกลเพื่อไปศึกษาต่อที่อเมริกา
      2523 เสียตำแหน่งทางทหารเดิม แต่ปีนั้นตก ทาสา+สักกะ ไม่รู้แปลว่าอะไรเราแปลว่ามีบริวารและพรรคพวกมากขึ้น ปีนั้นได้เป็นนายกด้วย
      22 ธันวาคมเวลา 10:42 น.
    • Maha Arai มหาอุบาทว์+เคหัง กรณีชาติชาย
      2492 ต้องห่างไกลบ้าน ถูกส่งไปเป็นผู้ช่วยทูตไทยในอเมริกา ที่วอชิงตัน
      2534 ถูกรัฐประหาร โดนจี้ตัวบนเครื่องบิน
      2541 เสียชีวิต
      22 ธันวาคมเวลา 10:46 น.
    • Maha Arai แถมคนสุดท้าย ไม่ใช่คนดังอะไรแต่มีกรณีน่าสนใจเพราะตกมหาอุบาทว์+เคหังในปี 55 นับตั้งแต่เดือนอ้ายคือเดือนธันวานี้ไปถึง พฤศจิกายน ปรากฏว่าเมื่อสองสามวันก่อนพี่สามโทรมาบอกว่า ที่พักน้องสาวโดนโจรงัดเข้าไปขโมยได้สร้อยทองและโน๊ตบุ๊คไปตัวหนึ่ง ซึ่งโจรอาจเป็นคนวงในเนื่องจากรู้ว่าน้องสาวเพิ่งไปเป็นกรรมการเกี่ยวกับการเงินในการทอดผ้าป่าในวัดเพื่อซื้อของให้โรงเรียนปรากฏว่าได้เงินมา 4 แสน แต่นึกยังไงไม่รู้ไม่เอาเงินมาเก็บไว้ที่บ้านเอาไปไว้ที่อื่น โจรเลยหาเงินก้อนนี้ไม่พบ เข้าใจว่ามาเอาเงินก้อนนี้เพราะมาหลังจากรู้ว่าเป็นฝ่ายการเงินในงานทอดผ้าป่าระดมทุนเข้าโรงเรียน นี่ก็เป็นอีกเคล็ดหนึ่งเผื่อใครตกมหาอุบาทว์+เคหัง กลัวโดนปล้น ก็อย่าเก็บทรัพย์สินไว้ในบ้านมาก และควรประกาศให้รู้ว่าเงินที่ไปนับให้เขาเอาไปฝากธนาคารแล้ว โจรจะได้ทราบโดยทั่วกันไม่มางัดบ้านให้พัง อิอิ
      22 ธันวาคมเวลา 10:52 น.
    • Maha Arai อันสุดท้าย ดวงเมือง ดูไม่เป็นหรอกแต่ลองเอามาผูกกับตำราเลข 7 หลักฐาน 9 ดูปรากฏทำนายไม่ได้เพราะมันเกี่ยวกับเรื่องชีวิตของคนทั่วไปมากกว่าเป็นเรื่องของบ้านเมืองอะไร แต่อยากฝากข้อสังเกตุว่า เสาหลักเมืองหรือดวงเมืองคำนวนออกมาแล้วตก มหาอุบาทว์+เคหัง เหมือนกัน แสดงว่าประเทศนี้อาจประสบปัญหาเยอะโดนปล้นเข้า IMF นี่ก็น่าใช่ โดนเสียตำแหน่งบ่อยๆ นี่น่าจะเป็นเรื่องการทำรัฐประหารกับล้มกันไปกันมาคนมาบริหารบ้านเมืองอยู่ได้ไม่นานหาเรื่องทะเลาะกันวุ่นวายนี่ก็น่าจะเป็นมหาอุบาทว์ ตัวหนึ่งเหมือนกัน
      22 ธันวาคมเวลา 10:56 น.

http://www.facebook.com/maha.arai

--------------------------------------------------

โดย มาหาอะไร
FfF