บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


28 มกราคม 2556

<<< กราฟค่าเงินบาทที่แสดงให้เห็นว่ากำลังโดนปั่นค่าเงินด้วยวิธีการกระตุกเป็นช่วงๆ เพื่อชี้นำตลาด >>>

<<< กราฟค่าเงินบาทที่แสดงให้เห็นว่ากำลังโดนปั่นค่าเงินด้วยวิธีการกระตุกเป็นช่วงๆ เพื่อชี้นำเงินบาท >>>



  • Buapan Musketeers, Pui Hamutaro, Yan'wuth Power และ คนอื่นอีก 2 คน ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai จากรูปจะเห็นเส้นสีน้ำเงินคือการซื้อขาย ส่วนเส้นแดงคือการวิเคราะห์ทางเทคนิค เส้นสีน้ำเงินจะสังเกตุเห็นว่ามันไม่ปกติ คือปกติมันจะยึกยักเส้นเล็กๆ ขึ้นลงไม่มาก แต่นี่เห็นเป็นขีดยาวๆ มันคือการกระตุกด้วยการซื้อขายที่ราคาต่างจากปกติเกิน 0.5 บาทต่อดอลลาห์
  • Maha Arai กราฟมันเลยเป็นลักษณะกระตุและจะทำกันช่วงวันหยุดคือเสาร์หรืออาทิตย์ที่สะดวกพอ วันทำงานพวกแบงค์ชาติก็มาปกป้องดึงมันกลับไปใกล้จุดเดิมก่อนถูกกกระตุก
  • Maha Arai แต่แนวโน้มมันก็ไปตามแรงกระตุกสังเกตุกราฟจะเห็น การปล่อยหรือเปิดโอกาสให้พวกปั่นค่าเงินกระตุกแบบนี้โดยอาศัยช่องโหว่ช่วง วันหยุดหรือข้อจำกัดของแบงค์ชาติในการปกป้องให้ทันท่วงที เท่ากับเปิดช่องให้เขาใช้เทคนิคนี้ได้ตลอด
  • Maha Arai ถ้าจะวิเคราะห์ว่าการกระตุกแบบนี้มีผลอะไรถ้าจะพูดในแง่จิตวิทยามันคือการชี้นำ ตลาดอย่างชัดเจน เพื่อบอกให้รู้ว่าแนวโน้มมันจะไปที่ราคาที่ว่านี่แหล่ะ ทำให้นักค้้าเงินก็ดีพวกสุมหัวมาปั่นก็ดีจะแห่คิดหรือเชื่อไปในแนวทางเดียว กันว่ามันจะไปที่ราคาที่ถูกกระตุกนั่นแหล่ะ เพราะอดีตมันก็เป็นแบบนั้นไม่เชื่อดูกราฟประกอบ เลยฟันธงว่าไม่ต้องรอถึงปลายปีหรอกหลุด 29 บาทแน่ๆ ในไม่ช้านี้ เพราะจนบัดนี้ผู้ว่าแบงค์ชาติยังออกมางัวเงียว่าไม่พบสิ่งผิดปกติว่ามีการ โจมตีค่าเงินอยู่เลย ดูแล้วกลุ้ม
  • Buapan Musketeers ขอบคุณค่ะ ได้ความรู้ดีมากเลย

http://www.facebook.com/maha.arai

-----------------------------------------------------------

<<< กราฟค่าเงินบาท ในรอบ 20 ปี สถานการณืตอนนี้ก็กำลังโดนปั่นแต่ผู้ว่าบอกยังไม่โดน โอกาสแข็งขึ้นไปเกิน 29 บาทมีสูงในปีนี้ >>>



  • ทั้ง Wake Up Guys และ Nattanon Pethaisong ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai อันนี้เป็นกราฟค่าเงินบาทต่อดอลล่าห์ย้อนหลัง 20 ปี เก็บถึงวันที่ 6 พ.ย. 55 ปีที่แล้วยังไม่อัพเดตถึงวันนี้ที่ขึ้นไปแถวๆ 29.3 บาทแล้ว
  • Maha Arai เมื่อวานยังชมว่าคนแบงค์ชาติไม่หยุดอยู่แต่วันนี้หลุดไปใกล้ 29.2 กว่าๆ บาทอีกครั้งแสดงให้เห็นว่า กำลังมีการปั่นอย่างสุดฤทธิ์
  • Maha Arai เทคนิคการปั่นเท่าที่ดูจากกราฟที่ทำลิงค์มาให้ดูเมื่อวานพบว่า สองสามอาทิตย์ เขาจะกระตุกทีคือแทนที่จะซื้อขายเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยพวกเล่นกระตุกซื้อขายเปลี่ยนแปลงทีเกือบบาท ทำแบบนี้มาตลอดหลายเดือนแล้วกราฟก็เริ่มผงกหัวลงมาจนมาอยู่ต่ำกว่า 30 บาทต่อดอลลาห์ 29 บาทแค่เอื้อม
  • Maha Arai ดังนั้นฟันธงเลยว่า 29 บาท ไม่ต้องรอถึงปลายปีอีกไม่นานหลุดแน่ ไปลุ้นเป้าหมายต่อไปได้เลย จากกราฟสถิติ จะพบว่าถ้าต่างชาติตั้งใจปั่นค่าเงินบาทโดยทำให้ดอลลาห์ตกลงจริงจัง แบงค์ชาติก็เอาไม่อยู่ ถ้าเอาอยู่มันไม่เป็นลักษณะอย่างในรูปหรอก และถ้าโดนปั่นจริงจังจะไม่ขึ้นปีละบาทจะพรวดพราดทีละหลายบาท แต่ผู้ว่าแบงค์ชาติพึ่งสัมภาษณ์ว่าไม่พบสิ่งผิดปกติในการโจมตีค่าเงินเฮ้อ
  • Maha Arai ช่วงให้สัมภาณ์ก็ช่วงวันจันทร์ถึงศุกร์ที่ไปปลุกกันออกมาสู้จนมันอ่อนไปใกล้แถว 30 บาทต่อดอลลาห์ แล้วออกข่าวเรียกความมั่นใจ แต่หยุดทีไรไปแอบดูเอาไม่อยู่โดนเขากระตุกขึ้นไปทุกทีดูได้ที่นี่ตอนนี้ 29.266 บาทต่อดอลลาห์แล้ว http://quotes.ino.com/charting/?s=FOREX_USDTHB
  • Maha Arai คลิกตามลิงค์ไปแล้วลองคลิกดูแบบ 3 เดือนหรือ 3 Month ดูจะเห็นร่องรอยเทคนิคการกระตุกลงแต่เป็นการกระตุกดอลลาห์ถ้าเป็นบาทต้องบอกว่ากระตุกขึ้น เป็นช่วงๆ ประมาณเดือนละหนแล้วกราฟก็ปักหัวลงมาเรื่อยๆ อย่างที่เห็นแบบนี้ไม่เรียกว่ากำลังโดนปั่น ฮาไม่ออก ลาออกไปทำอย่างอื่นเข้าท่ากว่าเพราะดูแล้ววิเคราะห์ไม่ได้สมกับตำแหน่งที่ทำ ดูแล้วไม่น่าเชื่อถือว่ายังงั้น

http://www.facebook.com/maha.arai
-----------------------------------------------------------
FfF