บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


03 มกราคม 2556

<<< เพลง ดาวเสมอดอย >>>

เพลง ดาวเสมอดอย
เนื้อร้อง/ทำนอง : มาหาอะไร

ดาว..เสมอดอย..
ดอย..เสมอดาว..
รักเราเสมอกัน..

ฉัน..รักเธอ..
เธอ..รักฉัน..
เรา..รักกัน..
ฉัน..มีเธอ..
เธอ..มีฉัน..
เรามีกันและกัน

------------------------------------------------

เป็นเพลงง่ายๆ ร้องซ้ำๆ ได้เนื้อน้อยเพราะคิดไม่ออก อิอิ
แถมเพลงนี้ต้องใช้จินตนาการสูงมาก
เพราะแต่งในขณะว้าเหว่วังเวงวิเวกวิเว๋โหว อิอิ

โดย มาหาอะไร
FfF