บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


03 มกราคม 2556

<<< เพลง ฉันรักเธอมานานแค่ไหน >>>

เพลง ฉันรักเธอมานานแค่ไหน
เนื้อร้อง/ทำนอง : มาหาอะไร

ฉัน..รักเธอ..มานานแค่..ไหน..
ใย..เธอจึง..ทำไม่สน..ใจ..
รู้..บ้างไหม..ใครเขาห่วง..หา..
แล้ว..ใยเธอ..ไม่นำพาใดๆ

หรือเธออาจลืม..ไป..
ว่าใคร....คนนี้
เป็นสิ่งมีชี..วิต..
มีจิตใจมี..อะไร
ก็แคร์แต่เธอ..เท่านั้น
------------------------------------------------

น้องชายให้แต่งเพลงโดยให้โจทย์มาสองท่อน คือ
"ฉันรักเธอมานานแค่ไหน"
"เธออาจจะลืมไปแล้วว่าฉันเป็นสิ่งมีชีวิต"

เราก็มั่วจนเป็นเพลงนี้

โดย มาหาอะไร
FfF