บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


26 กุมภาพันธ์ 2556

<<< แฉกลโกงไพ่สารพัดแบบ >>>

<<< แฉกลโกงไพ่สารพัดแบบ >>>

http://cheater-secret.blogspot.com/2010/10/108-1.html

  • Maha Arai จากคนที่เล่นไพ่ไม่เป็น จบจากประจวบมาเข้ากรุงยังไม่รู้จักไพ่ว่ามีกี่ใบเรียกว่าอะไรบ้างเลยอย่าว่าแต่เล่นป๊อกเด้ง เก้าเก ดัมมี่ อะไรเป็นเลย แต่พอมาอยู่ห้องเช่ารวมกับเพื่อนๆ ที่มาจากประจวบเหมือนกัน พวกนั้นเล่นไพ่ดัมมี่กันเป็นหมดทำให้เราเริ่มสนใจแอบลักจำจนในที่สุดเล่นเป็นจนติด รวมไปถึงพวกพี่ๆ ที่มหาลัยด้วยที่ชอบตั้งวงเวลาไปงานรับน้องใหม่ ทำให้เราเริ่มเล่นไพ่ง่ายๆ อย่างป๊อกเด้ง เก้าเกเป็น
  • Maha Arai กว่าจะเลิกได้ ปาเข้าไปปี 4 ติดตั้งแต่ปี 1 เทอม 2 มาเลย เกรดจาก 2.7 ถ้าจำไม่ผิดหล่นไปอยู่แถวๆ 1.7 , 1.6 , 1.8 ไม่เกิน 2 มาหลายเทอมติด
  • Maha Arai ที่ปี 4 ต้องเลิกเพราะว่าเกรดเฉลี่ยโปรสูง 3 เทอมติดแล้วเหลือเทอมสุดท้ายไม่จบก็โดนไล่ออก ที่มหาลัยตอนนั้นให้ 4 เทอมแต่บางมหาลัยให้แค่ 2 เทอม คือโปรสูงได้ 4 เทอมโปรต่ำได้ 2 เทอมเราได้เทอมแรกปี 1 ช่วยไว้เยอะ ทั้งๆ ที่โหนรถเมล์ไปกลับนครปฐมทุกวัน มาเรียนๆ แถวๆ สุขุมวิทตื่นตีสี่ตีห้านั่งรถมาโหนรถมามหาลัย ถ้าเลยจากนั้นไม่ต้องมานอนอยู่บ้านได้มาไม่ทันเรียน พอย้ายมารวมกับพวกที่จบจากประจวบด้วยกันเท่านั้นได้เรื่องเลย แถมมาสายหนักกว่าเดิมหรืออาจารย์บางวิชาไม่เคยเห็นหน้าเลยก็มีเพราะมาไม่เคยทันเช้าเกิน อิอิ
  • Maha Arai แต่ประกาศเลิกหลังเล่นหมดตูดหลายสิบครั้งพอได้ตั้งจากพ่อแม่โอนเงินประจำเดือน มาให้ ก็เอามาเล่นหมดหมดตั้งแต่ยังไม่ครบเดือน ที่เหลือเพื่อนเลี้ยง ทั้งๆ ที่เงินเราแต่เอาไปเสียเพื่อนก็งงเหมือนกันประกาศเลิกไปเหอะไม่เคยสำเร็จ สุดท้ายมาค้นพบวิธีทำให้เลิกสำเร็จจนได้
  • Maha Arai คือ แค่เลิกไม่อยากได้เงินเพื่อนก็เลิกได้แล้ว จากเล่นทีเป็นร้อยเป็นสิบเหลือตาละบาท สักพักวิดพื้น ดื่มน้ำ ไม่งั้นไม่เล่นด้วย สุดท้ายเทอมสุดท้ายเกรดเกือบ 4.00 เฉลี่ยจบที่ 2.0กว่าๆหน่อยจบพอดี เรียกว่าจบมาเกรดนิยมต่ำสุดของรุ่นก็เพราะไปติดไพ่นี่เอง
  • Maha Arai เพิ่งมารู้ตอนหลังเขามีเทคนิคกลโกงช่วงไปชุมนุมม็อบก็เห็นมีวางขายเราก็เลยทุ่ม ซื้อไปศึกษาและให้เขาทำให้ดูเนียนสุดๆ เราลองมาทำตามก็ได้ผลเพียงแต่ไม่คล่องจะจ่ายไพ่ใหม่ไม่มีตำหนิอะไรก็ได้เพราะใช้เทคนิคการรวบไพ่ จะให้ออกป๊อกเก้าสองเด้งทุกตาหรือจะออกตองอะไรทำได้หมด แถมโดนตัดไพ่ พวกยังพลิกกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ยิ่งได้ดูจากวีดีโอจากโครตเซียนตามบ่อน ยิ่งอึ้งทึ่งมันทำได้ขนาดนี้เลยทำไมไม่เอามาฉายให้ตูดูตั้งแต่เล็กๆ ตูจะได้ไม่หลงไปเล่นจนเกือบเสียคนเรียนไม่จบ
  • Maha Arai ที่ง่ายและเราทำคล่องกว่าเพื่อนนอกนั้นลืมหมดแล้วนานแล้วไม่ได้ใช้ต้องไปค้นหา ตำรามาถึงจะจำได้แต่กรณีทำไพ่ใบบนสุดลงไปล่างสุดยังจำได้ทำได้จนบัดนี้ แค่ทำแกล้งจับไพ่ดีดเล่นมันก็ลงไปแล้ว เพียงแต่คนไม่รู้นึกว่าไม่มีอะไร เพียบสรุปศึกษาไว้ว่าเขาโกงกันได้สารพัดวิธี การพนันรูปแบบอื่นด้วยไม่รวมแม้แต่การออกล็อตเตอร์รี่เพราะวงการนี้มีแต่โกง ไม่ทันจริงหลงไปเล่นอาจหมดตัวได้ถ้าเจอพวกเซียนเขามีเทคนิคหน้าม้าเปลี่ยนไพ่ของเจ้ามือแลกกับหน้าม้าแบบทั้งวงไม่รู้เพราะถ้าหน้าม้าอยู่แสดงว่าไพ่ดีกว่าเจ้ามือ เขาก็ทำการเปลี่ยนขณะกำลังจับไพ่หน้าม้าคนนั้นดู มีเยอะจับไม่ได้ไล่ไม่ทันหรอกพวกนี้เล่นกันเป็นอาชีพ
http://www.facebook.com/maha.arai

--------------------------------------------------
FfF