บันทึกเรื่องราว สืบสาวความจริง ทิ้งไว้ให้ลูกหลาน.
Save the stories. Investigate the truth. Give to the next generation.


16 กรกฎาคม 2556

<<< เพลง มันเป็นเพียงละคร >>>

เพลง มันเป็นเพียงละคร
เนื้อร้อง / ทำนอง : อั้งม้อ

มันเป็นเพียงละคร..
ที่ตอนนั้นมีฉันอยู่
รู้ทั้งรู้แต่ก็ยอม
เข้าฉาก..ละคร..ตอนนั้น

แต่ตอนนี้..เวลานี้
ฉันไม่มี..กะใจ..
อยากอยู่ใน..ละคร..
ตอนไหนตอนไหนหรือตอนไหน
ของเธออีกเลย......

มันเป็นเพียงละคร..
บางตอนที่ฉันก็อยู่
แม้จะรู้ไม่รู้ก็ยอม
เข้าฉาก..ละคร..ตอนนั้น

แต่ตอนนี้..เวลานี้
ฉันไม่มี..กะใจ..
อยากอยู่ใน..ละคร..
ตอนไหนตอนไหนหรือตอนไหน
ของเธออีกเลย......

มันเป็นเพียงละคร..
ที่สอนใจฉันให้รู้
ว่าละครมีอยู่ทุกที่
ใช่มี..แต่ใน..ทีวี

--------------------------------------------------------

  • ทั้ง Ma Li Keaw และ Jeadtanadee Naka ถูกใจสิ่งนี้
  • Maha Arai เพลง มันเป็นเพียงละคร
    เนื้อร้อง / ทำนอง : อั้งม้อ

    มันเป็นเพียงละคร..
    ที่ตอนนั้นมีฉันอยู่
    รู้ทั้งรู้แต่ก็ยอม
    เข้าฉาก..ละคร..ตอนนั้น

    แต่ตอนนี้..เวลานี้
    ฉันไม่มี..กะใจ..
    อยากอยู่ใน..ละคร..
    ตอนไหนตอนไหนหรือตอนไหน
    ของเธออีกเลย......

    มันเป็นเพียงละคร..
    บางตอนที่ฉันก็อยู่
    แม้จะรู้ไม่รู้ก็ยอม
    เข้าฉาก..ละคร..ตอนนั้น

    แต่ตอนนี้..เวลานี้
    ฉันไม่มี..กะใจ..
    อยากอยู่ใน..ละคร..
    ตอนไหนตอนไหนหรือตอนไหน
    ของเธออีกเลย......

    มันเป็นเพียงละคร..
    ที่สอนใจฉันให้รู้
    ว่าละครมีอยู่ทุกที่
    ใช่มี..แต่ใน..ทีวี
  • Maha Arai ช่วงนี้รำพึงรำพันเป็นเพลง นึกอะไรออกก็จินตนาการใส่ๆ ไป เผื่อวันหนึ่งจะนำไปใส่ในอัลบั๊มเพลงเราเพื่อแจกจ่ายหรือขายขำๆ เผื่อโดนใจใครบางคนจะได้เอาไว้ร้องแก้เหงา อิอิ
  • Maha Arai รู้สึกเพลงรักเราจะได้ 2 อัลบั้มแล้ว ตอนแรกก็อยากหาคนมาร้อง แต่ไม่มีคนร่วมฝันด้วย บางทีเรายังไม่ดัง คนก็นึกว่านี่มันเพลงหรือบทความหรือการบ่นอะไรเรื่อยเปื่อย เมื่อไม่มีคนร่วมฝัน เส้นทางนี้ฉันคงต้องฝ่าฟันไปคนเดียว
  • Maha Arai แนวเพลงเราตอนนี้ เพลงช่วงแรกๆ จะเป็นแนวไม่มีดนตรีเพราะทำดนตรีไม่เป็นและยังไม่มีมือทำดนตรีคู่ใจ เอาไว้ในอนาคตมีทุนจะทำให้ดีกว่านี้ตอนนี้ 2 ชุดแรก จะแนวนี้ทั้งหมดมีแต่เสียงเพลง http://m.youtube.com/watch?v=X-GqgABogX4

    เพลง : ฉันรักเธอมานานแค่ไหน Song : How long did I love you เ้นื้อเพลง :http://maha-arai.blogspot.com/2013/01/blog-post_5329.html
  • Au Thipavalai เรื่องมันเศร้า

    รูปภาพของ Au Thipavalai
--------------------------------------------------
--------------------------------------------------
FfF